Quảng cáo

Cech mơ vô địch Europa League cùng Arsenal trước khi treo găng

Thứ năm, 14/02/2019 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước khi Arsenal bước vào lượt trận đầu tiên vòng knock-out Europa League, thủ thành Petr Cech thừa nhận khát khao lên ngôi vô địch cùng Pháo thủ.

VIDEO: Những pha cản phá xuất sắc của Petr Cech

Sau khi đặt chân đến Belarus để chuẩn bị cho trận lượt đi vòng đấu loại đầu tiên Europa League gặp đối thủ BATE Borisov, thủ thành của Arsenal, Petr Cech thừa nhận giấc mơ của anh ấy là kết thúc sự nghiệp với danh hiệu vô địch giải đấu này.

Petr Cech, Arsenal, Europa League, Premier League, Chelsea, Bate Borisov, Unai Emery

“Đó là kịch bản lý tưởng để tôi kết thúc sự nghiệp của mình. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu này và vô địch là mục tiêu mà đội bóng hướng tới”, Cech nói.

“Lên ngôi Vương tại Europa League sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ cho tôi cũng như những cầu thủ khác. Chức vô địch giải đấu này sẽ mang đến tấm vé vào chơi ở Champions League mùa bóng năm sau, và vì thế đây là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi”, thủ thành của Arsenal nói thêm.

Petr Cech, thủ môn lẫy lừng người Cộng hòa Séc đã giành được 14 danh hiệu lớn nhỏ trong màu áo của Chelsea và Arsenal, anh là một trong những huyền thoại được yêu quý nhất tại sân vận động Stamford Bridge. Với việc đã chính thức đưa ra quyết định giải nghệ vào cuối mùa giải này, Cech quyết tâm thể hiện những gì tốt nhất của mình trong phần còn lại của mùa bóng.

Petr Cech, Arsenal, Europa League, Premier League, Chelsea, Bate Borisov, Unai Emery

“Tôi không nghĩ đây liệu có phải là lần ra sân cuối cùng của mình hay không. Tôi luôn chuẩn bị cho mọi trận đấu như cách tôi đã làm trong suốt sự nghiệp của mình và mong muốn giành chiến thắng”, Cech bộc bạch.

Đối thủ của Arsenal trong trận đấu thuộc vòng 32 đội Europa League sẽ là BATE Borisov, đội bóng từng để họ ghi tới 10 bàn trong 2 lượt trận khi hai đội gặp nhau ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, thủ thành người CH Séc vẫn tỏ ra thận trọng: “BATE là cái tên quen thuộc ở cúp châu Âu, vì vậy họ có rất nhiều kinh nghiệm tại đấu trường này. Sẽ không dễ dàng cho chúng tôi.”

Giống như Petr Cech, HLV trưởng của Arsenal, ông Unai Emery cũng đặt mục tiêu cao cho đội bóng của mình. “Mục tiêu của chúng tôi rất rõ ràng, đó là có vé tham dự Champions League mùa giải sau. Vì thế, chúng tôi sẽ làm những gì tốt nhất có thể để vô địch Europa League, dù biết nó không hề dễ dàng. Còn ở Premier League, chúng tôi sẽ vẫn chiến đấu cho một vị trí trong top 4.”

Trận đấu giữa BATE và Arsenal trong khuôn khổ vòng knock-out Europa League sẽ diễn ra lúc 0h55 đêm nay 15/2.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Petr Cech Arsenal Europa League Premier League Chelsea Bate Borisov Unai Emery huyền thoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT