Quảng cáo

HLV Sarri: "Chelsea cần vực dậy sau trận thua Man City"

Thứ năm, 14/02/2019 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Chelsea, Maurizio Sarri muốn các học trò quên đi trận thua trước Man City và tập trung để chuẩn bị tốt cho Europa League khi gặp Malmo.

Video: Highlight Man City 6-0 Chelsea (Vòng 26 NHA)

>> Kết quả Champions League

>> Lịch thi đấu Europa League hôm nay

Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Malmo trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League vào đêm nay. HLV Sarri và các học trò sẽ có cơ hội quên đi trận thảm bại 0-6 trên sân Etihad cuối tuần trước. Đối thủ đến từ Thụy Điển không quá khó chơi và Chelsea được dự báo là sẽ dễ dàng có được chiến thắng.

Trước trận đấu, HLV Maurizio Sarri thừa nhận đội bóng có nhiều vấn đề sau trận thua trước Man City. HLV người Ý trả lời phỏng vấn của tờ The Sun:

"Thực sự là không dễ là để đứng lên sau thất bại 6-0, nhưng chúng tôi vẫn phải tiếp tục thi đấu và cần chơi bóng tốt hơn và cải thiện những điểm yếu. Đội bóng đã ngồi lại sau trận đấu và cùng nhau giải quyết một số vấn đề".

Sarri, Chelsea, HLV Sarri, Malmo vs Chelsea, the Blues, Europa League, tin tức Europa League, c2

Sarri cũng chỉa sẻ về việc đội bóng cần có mục tiêu rõ ràng và giải quyết từng trận đấu:

"CLB cần đưa ra những mục tiêu ngắn hạn và tập trung vào từng cuộc đối đầu một. Mục tiêu của chúng tôi ngày mai là giành được chiến thắng hoặc phải có được một kết quả tốt".

HLV trưởng của sân Stamford Bridge là tâm điểm của sự chỉ trích sau chuỗi trận tệ hại của Chelsea. Nhiều ý kiến cho rằng các cầu thủ của CLB này không được Sarri cho nghỉ ngơi phù hợp để lấy lại thể lực. Trong cuộc phỏng vấn, HLV người Italia cũng tỏ ra đồng ý với điều này và xác nhận sẽ để một số cầu thủ nghỉ ngơi.

Sarri nói: "Tôi muốn Alonso nghỉ ngơi. Marcos không gặp vấn đề gì cả nhưng cấu ấy đã chơi khá nhiều trận. Một số cầu thủ của đội bóng cũng có dấu hiệu bị quả tải và tôi sẽ xem xét việc có sử dụng họ ở trận đấu tới hay không".

Sarri, Chelsea, HLV Sarri, Malmo vs Chelsea, the Blues, Europa League, tin tức Europa League, c2

Chelsea sẽ phải đối mặt với một người cũ của Man City ở trận đấu tới. HLV của Malmo, Uwe Rosler từng là tiền đạo của nửa xanh thành Manchester. Khi được hỏi về trận thua của Chelsea trước đội bóng cũ, HLV này cho rằng Chelsea nhập cuộc không tồi nhưng lại đánh mất để thua quá nhanh.

Rosler chia sẻ: "Nếu bạn muốn tôi trả lời thực lòng thì tôi sẽ nói rằng Chelsea đã khởi đầu không tệ nhưng City đã chơi một thứ bóng đá tuyệt vời. Họ áp đảo hoàn toàn và đội khách không có nhiều cơ hội và để thua nhanh chóng sau đó".

SVĐ Swedbank của Malmo sẽ tiếp đón Chelsea vào tối nay. Trận đấu giữa Malmo vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 3h00 rạng sáng mai 14/2.

>> Nhận định, soi kèo Bate Borisov vs Arsenal

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sarri Chelsea HLV Sarri Malmo vs Chelsea the Blues Europa League tin tức Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT