Quảng cáo

Huyền thoại MU chỉ trích dữ dội Alexis và Pogba

Thứ năm, 14/02/2019 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huyền thoại Paul Ince của MU đã lên tiếng chỉ trích Alexis Sanchez và Paul Pogba sau thất bại 2-0 của Quỷ đỏ trước PSG.

 

 

Video: Màn trình diễn của Pogba vs PSG (Lượt đi vòng 1/8 Champions League)

Trong trận thua Paris Saint-Germain 0-2, Alexis Sanchez đã chơi rất thất vọng sau khi vào sân từ cuối hiệp một, còn siêu sao Paul Pogba bị rút thẻ đỏ khi trận đấu sắp kết thúc. Những màn trình diễn đáng thất vọng đó khiến họ nhận được sự chỉ trích từ Paul Ince - huyền thoại từng có 6 năm thi đấu trong màu áo của MU giai đoạn 1989 - 1995.

Paul Ince, Huyền thoại MU, Solskjaer, MU vs PSG, Paul Ince chỉ trích Alexis và Pogba, MU, Cúp C1, Champions League

Paul Ince bực bội cho biết: "Cái cách mà Alexis Sanchez chơi bóng vào thời điểm hiện tại đúng là một sự hổ thẹn. Những màn trình diễn của cậu ta không khác gì trò đùa với mức lương mà anh đang nhận. Tôi sẽ không thấy có vấn đề gì với khoản thu nhập của Alexis nếu như cậu ấy thực sự chơi tốt và cố gắng cống hiến cho đội bóng. Nhưng khi mà bạn cho một ai đó hưởng số tiền lương như vậy, bạn chờ đợi nhiều hơn từ cầu thủ đó."

Cầu thủ người Chile, người lĩnh mức lương hơn 400.000 bảng/tuần từ Man United, đã nhận được thông điệp từ Solskjaer sau thất bại trước PSG, rằng anh này sẽ phải tự cứu chính bản thân thoát khỏi tình cảnh hiện tại. Phong độ yếu kém của Alexis Sanchez đã bắt đầu kể từ thời HLV cũ Jose Mourinho, và ngay cả sau khi Solskjaer được bổ nhiệm, tình hình của tiền đạo 30 tuổi này cũng không mấy sáng sủa hơn là bao. Trong 12 trận dưới thời HLV người Na Uy, Alexis mới được ra sân đá chính tổng cộng ba lần (1 ở Ngoại hạng Anh, 2 ở FA Cup).

Trong khi đó, tiền vệ Paul Pogba cũng có một ngày chơi dưới phong độ khi bị Marquinhos kèm chặt và vào cuối trận đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Ông Paul Ince cũng đưa ra những lời chỉ trích về phía ngôi sao người Pháp.

Ông nói: "Paul Pogba đã làm phụ lòng bản thân mình. Khi mà Paul đang chơi tốt và dần thể hiện đẳng cấp của cầu thủ hàng đầu với các CĐV nhà, cậu ấy lại hành động như vậy. Tôi biết cậu ấy làm thế để giải toả nỗi thất vọng với trận đấu, nhưng ngoài ra cũng bắt nguồn vì Marquinhos đã chơi quá xuất sắc và phong toả hoàn toàn Pogba.

Chiếc thẻ vàng đầu tiên đến từ sự non nớt của Pogba, còn ở lần va chạm dẫn đến thẻ vàng thứ 2, cậu ấy xứng đáng với chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Chỉ cần như vậy thôi, Paul đã phải ngồi ngoài trận đấu tới. Đó là một hành động ngu ngốc, và việc đội bóng sẽ mất cậu ấy ở trận lượt về thực sự rất thất vọng."

Giờ đây, Manchester United sẽ hy vọng vào một điều thần kỳ nếu muốn giành vé vào vòng tứ kết Champions League trên sân Parc des Princes của Paris Saint-Germain. Lịch sử đã chỉ ra rằng không có đội bóng nào sau khi thua trận lượt đi với cách biệt ít nhất 2 bàn trên sân nhà có thể lật ngược thế cờ trong trận lượt về.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Ince Huyền thoại MU Solskjaer MU vs PSG Paul Ince chỉ trích Alexis và Pogba MU Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT