Quảng cáo

Phil Neville: "Phong độ Sanchez xuống mức dưới cầu thủ dự bị của MU"

Thứ tư, 13/02/2019 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu hậu vệ của Man United, Phil Neville tin rằng Alexis Sanchez nên được trao cơ hội thi đấu thường xuyên để tìm lại phong độ như hồi còn ở Arsenal.

 

 

Video: Màn trình diễn của Pogba vs PSG (Lượt đi vòng 1/8 Champions League)

>>> Lịch thi đấu Vòng 1/8 Champions League

Trong buổi phỏng vấn với đài Radio 5 Live sau trận thua trước Paris Saint-Germain, Phil Neville đã nói rằng tiền đạo người Chile cần được thi đấu liên tục để tìm lại cảm hứng chơi bóng.

Alexis, Alexis Sanchez, Phil Neville, MU, MU vs PSG, Cúp C1, Champions League

Alexis Sanchez được tung vào sân ngay trước khi hiệp một kết thúc, tuy nhiên, những gì mà cầu thủ 30 tuổi làm được sau khi thay thế Jesse Lingard khiến người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy thất vọng. Theo trang bóng đá uy tín WhoScored.com, Alexis chính là cầu thủ được chấm điểm thấp thứ 2 của MU (5,9 - ngang với Luke Shaw và chỉ cao hơn số điểm 5,4 mà Paul Pogba nhận được).

“Có một khoảng thời gian 20 phút trong hiệp hai mà trong đó cậu ấy không hề chạm bóng dù chỉ một lần. Đó không phải là một Alexis Sanchez chúng ta từng rất được mến mộ ở Arsenal. Anh ấy cần một chuỗi 10 hoặc 15 trận thi đấu liên tục mà không bị thay thế để tìm lại sự tự tin của mình.” - Phil Neville nhận xét về Alexis.

Nói về phong độ đi xuống của Sanchez, Phil Neville cho rằng cầu thủ người Chile thậm chí còn thua kém với một số cầu thủ dự bị hiện tại và chính điều đó khiến anh không được lựa chọn: “Phong độ của Sanchez đã xuống thấp đến nỗi khi bạn nhìn vào các cầu thủ dự bị có khả năng xoay chuyển tình thế, anh ấy gần như không bao giờ là cái tên được lựa chọn. Tôi không nghĩ thời kỳ đỉnh cao của Alexis đã qua đi, nhưng tôi nghĩ cậu ấy cần cố gắng thay đổi lối chơi để hoà nhập với đội bóng. Nếu Anthony Martial và Jesse Lingard vắng mặt, Ole Gunnar Solskjaer phải giúp Sanchez tìm lại phong độ.”

Alexis, Alexis Sanchez, Phil Neville, MU, MU vs PSG, Cúp C1, Champions League

Hậu vệ từng có 11 năm thi đấu cho MU cũng nói thêm về cơ hội đi tiếp của Quỷ đỏ sau thất bại 0-2 ngay trên sân nhà Old Trafford: “Tôi không nghĩ Manchester United có bất cứ cơ hội nào ở Paris. PSG sở hữu quá nhiều cầu thủ đẳng cấp. Ngay cả khi Mbappe không đạt phong độ cao nhất, anh ta vẫn có một màn trình diễn đẳng cấp.”

Trận đấu lượt về vòng 1 / 8 Champions League giữa Paris Saint-Germain và Man United dự kiến diễn ra vào ngày 6/3 tới tại sân Parc des Princes. Trước khi có thể nghĩ về màn tái đấu đó, MU sẽ phải chạm trán Chelsea ở FA Cup và ba trận đấu trong khuôn khổ Premier League gặp Liverpool, Crystal Palace, và Southampton.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexis Alexis Sanchez Phil Neville MU MU vs PSG Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT