Quảng cáo

Ferdinand: “Cuộc chơi của MU tại C1 đã kết thúc bởi Pogba”

Thứ tư, 13/02/2019 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huyền thoại MU - Rio Ferdinand cho rằng cuộc chơi của Quỷ đỏ tại đấu trường Champions League coi như đã khép lại, nhất là sau khi tiền vệ Pogba nhận thẻ đỏ.

>> HLV Solskjaer: "Man United thiếu kinh nghiệm ở đẳng cấp này"

>> Kylian Mbappe: “PSG đã thắng MU mà không có nhiều tiền đạo”

>> Chấm điểm MU 0-2 PSG: Thất vọng Pogba, tuyệt vời người cũ MU

Trong thất bại 0-2 của MU trước PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, Paul Pogba đã để lại nhiều thất vọng. Thi đấu không tốt, tiền vệ người Pháp còn gây khó khăn cho Quỷ đỏ ở trận lượt về khi nhận thẻ đỏ gián tiếp nên bị treo giò. Bị dẫn trước 2 bàn cộng với việc thiếu vắng Pogba, điều này khiến HLV Solskjaer phải đau đầu tính toán để nghĩ cách lội người dòng trước PSG.

MU 0-2 PSG, C1, cúp C1, Champions League, Quỷ đỏ, Old Trafford, kết quả C1, Ferdinand, Pogba

Với cựu ngôi sao của Man Utd là Rio Ferdinand, với những bất lợi nêu trên thì cuộc chơi của Quỷ đỏ tại đấu trường Champions League coi như đã khép lại. Anh cho biết: "Man Utd cần xem lại khả năng tấn công và lúc này họ nên nghĩ tới việc hoàn thành top 4 Ngoại hạng Anh. Còn tại đấu trường Champions League, cuộc chơi này, trận đấu này đã kết thúc sau thẻ đỏ của Pogba".

Rio Ferdinand cho rằng Man Utd sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi vắng Pogba ở trận lượt về, anh cho biết: "Điều đó là một trong những minh chứng xem Pogba sẽ thể hiện đến đâu, cậu ấy đã thi đấu trên một sân khấu lớn và bị khắc chế bởi Marquinhos. Pogba cần phải biết cách kiềm chế được cảm xúc, làm thế nào để đối phó với những áp lực từ đối thủ.

Hôm nay Pogba đã không giải quyết được những vấn đề đó, cậu ấy gây thất vọng khi bị đuổi khỏi sân. Những vụ việc như vậy sẽ đến với Pogba nhiều hơn khi cậu ấy thi đấu hàng tuần tại Ngoại hạng Anh."

Nhận xét về thất bại của Man Utd, Rio Ferdinand thừa nhận: "PSG đẳng cấp cao hơn và đây là bài kiểm tra thực sự với MU. Thất bại không phải điều xấu, mà đó là bài học để Man Utd đứng lên".

Trận lượt về giữa PSG và MU diễn ra vào lúc 3h00 ngày 7/3, mời quý vị đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 0-2 PSG C1 cúp C1 Champions League Quỷ đỏ Old Trafford kết quả C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT