Quảng cáo

Di Maria văng tục với CĐV MU trong trận thắng của PSG

Thứ tư, 13/02/2019 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Angel Di Maria của Paris Saint-Germain đã bị các máy quay truyền hình bắt gặp cảnh anh này nói câu chửi thề hướng về phía các CĐV của Man United sau bàn thắng mở tỉ số của Kimpenbe.

Angel Di Maria được cho đã nói ra một câu văng tục nhắm đến các CĐV của Manchester United trên sân Old Trafford, sau khi kiến tạo cho người đồng đội là Presnel Kimpembe ghi bàn thắng mở tỉ số quan trọng cho Paris Saint-Germain trong chiến thắng 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League.

Di Maria - người từng có một mùa giải 2014/15 thi đấu cho MU - đã liên tục bị fan của Quỷ đỏ la ó và chế giễu mỗi lần anh này chạm bóng. Sau khi PSG có bàn thắng dẫn trước của Kimpembe, tiền vệ người Argentina đã quyết định phản ứng lại.

Di Maria, MU, Di Maria chửi thề, MU vs PSG, Di Maria chửi CĐV MU

Cầu thủ 30 tuổi đã chửi và hét lên với CĐV của Man United: "Cút xéo đi, bọn khốn nạn" trong khi đang ăn mừng cùng đồng đội. Tuy nhiên, đây không phải là tình huống đáng chú ý duy nhất liên quan đến Di Maria.

Một vài phút sau đó, khi chuẩn bị ra thực hiện quả phạt góc, một fan Quỷ đỏ có mặt tại Old Trafford đã ném chai bia xuống sân nhằm vào Di Maria nhưng không chính xác. Tiền vệ người Argentina tranh thủ chọc tức các fan của MU khi giả vờ cầm chai bia và uống.

Di Maria, MU, Di Maria chửi thề, MU vs PSG, Di Maria chửi CĐV MU

Di Maria là một trong những cầu thủ PSG chơi xuất sắc nhất ở thắng lợi 2-0 trước Man United, khi chính anh đã có hai đường kiến tạo quyết định để Kimpembe và Mbappe lập công.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria MU Di Maria chửi thề MU vs PSG Cúp C1 Champions League Di Maria chửi CĐV MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT