Quảng cáo

HLV Tuchel: “PSG chiến thắng xứng đáng trước MU”

Thứ tư, 13/02/2019 08:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Thomas Tuchel cho rằng PSG đã thắng xứng đáng trước Man Utd, nhưng đằng sau vẫn còn 90 phút cần thận trọng.

>> HLV Solskjaer: "Man United thiếu kinh nghiệm ở đẳng cấp này"

>> Kylian Mbappe: “PSG đã thắng MU mà không có nhiều tiền đạo”

>> Chấm điểm MU 0-2 PSG: Thất vọng Pogba, tuyệt vời người cũ MU

Hành quân tới Old Trafford không có Neymar và Cavani, thế nhưng PSG đã lựa chọn đấu pháp hợp lý đối đầu Man Utd. Sau 90 phút thi đấu,  PSG giành chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Kimpempe và Mbappe.

kết quả MU 0-2 PSG, tỉ số MU 0-2 PSG, HLV Thomas Tuchel, phát biểu sau trận MU 0-2 PSG

Sau trận đấu nêu trên, HLV Thomas Tuchel của PSG chia sẻ: "PSG đã chơi một trận đấu hay. Toàn đội thi đấu tập trung, chơi cân bằng, thận trọng và gặp nhiều áp lực. Nhưng bù lại, chúng tôi chơi với tâm lý rất thoải mái.

PSG đã dần kiểm soát bóng nhiều hơn trước MU. Trong hiệp 1 chúng tôi có một số cơ hội, nhưng hiệp hai nhiều tình huống tốt hơn. PSG đã giành chiến thắng xứng đáng, nhưng đó chỉ là 1 nửa trong tổng số thời gian 180 phút."

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Ole Solskjaer cho biết: "Man Utd đã chơi không nhiều trận đấu ở cấp độ này trong thời gian dài. Khó khăn đang chờ MU vượt qua ở phía trước. MU thua nhưng không phải là dấu chấm hết. Trận đấu hôm nay là bài test thực sự với Man Utd."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả MU 0-2 PSG tỉ số MU 0-2 PSG HLV Thomas Tuchel phát biểu sau trận MU 0-2 PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo