Quảng cáo

"Thiên thần" cũng biết nổi giận!

Thứ tư, 13/02/2019 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Di Maria trở lại Old Trafford và chính anh chứ không phải ai khác đã giúp PSG rời nước Anh với một chiến thắng.

Ngày đến Old Trafford, Di Maria được tin tưởng trao cho số 7 huyền thoại của đội bóng. Nhưng những gì anh làm chỉ là một phong độ kém cỏi và thất vọng. Rời khỏi MU, nhưng anh liên tục quay sang công kích đội bóng cũ và trước trận đấu đêm qua, Di Maria đã công khai vấn đề giữa anh và Van Gaal trong thời gian trước. Chính vì thế, không có gì khó hiểu khi CĐV Quỷ Đỏ lại ghét anh đến thể và tất nhiên anh cũng chẳng ưa họ mấy. Old Trafford là “Nhà hát của những giấc mơ” với bất kì cầu thủ, chứ riêng Di Maria, nơi này chẳng khác gì là một cơn ác mộng.

MU 0-2 PSG, cúp c1, champions league, angel di maria

Mỗi lần tiền vệ Argentina chạm bóng cũng là lúc các khán đài bắt đầu những tiếng la ó, chế giễu nhằm tạo áp lực lên anh chành mảnh khảnh này. Còn người đồng đội cũ Ashley Young “dằn mặt” Di Maria một cách ác ý. Trong một pha tranh chấp bóng đã ra ngoài biên, Young có hành vi không đẹp khi đẩy ngã cựu tiền vệ Real Madrid va vào hàng rào sân vân động. Tai nạn này làm Di Maria té ngã và ôm tay trong đau đớn. Trong ngày về Old Trafford, Di Maria liên tục bị quấy nhiễu từ tinh thần cho đến thể xác.

Nhưng biết đâu cũng vì chịu đựng những tình huống như thế lại là động lực để Di Maria tỏa sáng ở trận đấu này. Không biết Young có cảm thấy ăn năn vì hành động không fair-play của mình không, nhưng sau tình huống đó đã vô tình đụng vào cơn tức giận của “Angel”, gián tiếp làm đội nhà thua trận.

MU 0-2 PSG, cúp c1, champions league, angel di maria

Anh là tác giả của 2 đường kiến tạo dọn cỗ cho Kimpembe và Mbappe tung nhát kiếm kết liễu Manchester United. Thiếu vắng Neymar, Di Maria bên cánh trái là hướng tấn công của đạo của đội bóng nước Pháp đêm qua. 44 lần chạm bóng, 3 đường chuyền nguy hiểm, 4 tình huống căng ngang (1 lần được Mbappe cụ thể hóa bàn thắng) tỉ lệ chuyền bóng đạt 85.2% và rất rất nhiều lần số 11 là mũi khoan bên cánh trái khiến Ashley Young phải mệt nhoài. Không phải Mbappe - đứa con cưng của PSG, không có Neymar - một cầu thủ Nam Mỹ đầy nghệ sĩ, Di Maria biến trận đấu vói MU thành buổi diễn của riêng mình.

Các CĐV Quỷ Đỏ càng la ó, Di Maria càng quyết tâm thi đấu. Họ chế giễu, Di Maria cũng không phải dạng vừa khi cũng khiêu khích lại. Nhưng hành động đó cũng không làm các CĐV MU đau bằng việc anh cụ thể hóa bằng màn trình diễn trên sân, khiến MU bại trận ngay trên sân nhà.

Thống kê cho thấy, 34 đội bóng rơi vào tình cảnh hiện tại của MU đều không thể đi đến vòng tiếp theo. Trận thua 0-2 ngay tại thánh địa của mình đang làm MU vào thế không còn gì để mất ở trận lượt về. Tất nhiên MU vẫn còn cơ hội, vì ở một trận đấu đỉnh cao mọi thứ đều có thể xảy ra. Nhưng nếu họ vẫn làm “thiên thần” nổi giận như ngày hôm qua, thì cơ hội của MU làm nên bất ngờ càng ít đi.

Sau “Nhà hát của những giấc mơ” là đến Paris tráng lệ, liệu “thiên thần” có tiếp tục nổi giận?

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 0-2 PSG cúp c1 champions league angel di maria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT