Quảng cáo

Thế giới kỳ quái của Gravesen: Bẻ răng Rô béo đến triệu phú

Thứ sáu, 15/02/2019 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thomas Gravesen nổi tiếng là một cầu thủ kì quái và một tay chơi khét tiếng, từ việc bẻ răng Ronaldo béo, bắn pháo vào Rooney đến hẹn hò với ngôi sao phim khiêu dâm và bây giờ sống trong giàu sang ở Las Vegas.

 

 

Video: CĐV PSG làm loạn ở Manchester

>> Lịch thi đấu vòng 5 FA Cup

>> Kết quả vòng 1/16 Europa League

Ngôi sao bóng đá Thomas Gravesen được miêu tả như "một quả lựu đạn không có chốt" và nếu nhìn lại cuộc đời của cầu thủ này, đó là một tiểu sử đáng kinh ngạc. Gravesen gây sốc với đồng đội và ban huấn luyện kể từ khi còn là một đứa trẻ ở CLB Vejle Boldklub (Đan Mạch) rồi có một sự nghiệp lẫy lừng ở Hamburg, Everton, Real Madrid, Celtic. Bất ngờ nghỉ hưu ở tuổi 32 và biến mất trước khi xuất hiện trong một biệt thự xa xỉ ở Las Vegas.

Bẻ răng Ronaldo De Lima

Gravesen tới Real sau khi trở thành tiền vệ hàng đầu châu Âu vào thời điểm cầu thủ này có màn trình diễn tuyệt vời ở Everton và ĐTQG Đan Mạch. Thomas Gravesen đến với Madrid và nhận được không ít lời tán dương tốt đẹp. "Thomas là người có cá tính, anh ấy khiến chúng tôi cười nhiều. Anh ấy rất vui vẻ và thông minh", đồng đội Borja Feranadez nói.

Gravesen, Real Madrid, Real, Ronaldo, Ronaldo De Lima, Ro béo, Rooney

Nhưng rồi Gravesen đã đi quá xa ở Real khi quyết định ném văng tiền đạo hàng đầu thế giới lúc bấy giờ, Ronaldo De Lima. Bạn có thể tưởng tượng nỗi kinh hoàng của tất cả đội ngũ quản lý đội bóng khi siêu sao thế giới của họ bị quật ngã. Ronaldo đáng giá như thế nào thì ai cũng biết và rồi Gravesen chẳng thể đi tiếp cùng đội bóng khi làm tổn thương Ro béo.

Không biết Gravesen có ác ý hay không nhưng chính trò đùa tai hại đó khiến cho sự nghiệp đang lẫy lừng cùng với Kền kền trắng mất đi trong phút chốc.

Cặp kè với diễn viên phim khiêu dâm

Khởi nghiệp một cách trầm lắng và các mối quan hệ cũng không quá nhiều. Gravesen dường như choáng ngợp khi tiếp xúc với thứ bóng đá thương mại cùng các đồng đội như Beckham và Ronaldo. Sự nghiệp của cầu thủ này cũng từng bước bị ảnh hưởng bởi sự hào nhoáng bên ngoài sân cỏ. Gravesen đánh mất mình lúc nào không hay và anh cũng bỏ qua luôn cả người yêu từ thuở nhỏ để đến cặp kè với một diễn viên khiêu dâm.

Gravesen, Real Madrid, Real, Ronaldo, Ronaldo De Lima, Ro béo, Rooney

Gravesen bỏ qua người đã cùng mình đi suốt chặng đường từ thời niên thiếu Gitte Pedersen để đến với với Enter Kira Eggers người đã cố tình giấu giếm công việc đóng phim người lớn của mình. Gitte không giấu được sự đáng tiếc khi người mình yêu đánh mất đi những giá trị bên cạnh nhau: "Tôi và Thomas đã có cuộc sống yên bình và tôi không tin anh ấy có mối quan hệ nghiêm túc với Kira. Tôi vẫn không thể tin rằng anh ấy đã đánh mất mình một cách quá dễ như vậy".

Bắn pháo hoa vào Rooney

Đó là sự việc diễn ra ở Everton ở mùa giải 2003/04. Rooney thời điểm ấy nổi lên như một tài năng thực sự và không còn là một tân binh trẻ tuổi. Điều này đồng nghĩa với việc Gravesen mất đi vị trí điểm tựa của đội bóng. Vai trò được trao cho Rooney với sự nổi bật đáng kinh ngạc.

Gravesen, Real Madrid, Real, Ronaldo, Ronaldo De Lima, Ro béo, Rooney

Mặc dù không trực tiếp xích mích nhưng sự việc cũng khiến cho BLĐ Everton không hài lòng khi cả hai đều có ý định nhắm vào nhau. David Moyes, cựu HLV Everton nói: "Đó là một phòng tập thể dài khoảng 60 mét. Thomas và Rooney bắn pháo hoa vào nhau. Họ có những cây pháo lớn chứa đầy thuốc súng và nhắm thẳng về phía đồng đội của mình".

Xa hoa ở Las Vegas

Sau khi nghỉ hưu ở tuổi 32, 4 năm sau đó Gravesen gần như mất tích mà không còn 1 ai nhắc tới anh và cũng không xuất hiện trên mặt báo. Và rồi, Gravesen xuất hiện như "một con ma ăn chơi" trong một biệt thự xa xỉ ở La Vegas. Những người hàng xóm của Gravesen cũng chẳng phải dạng vừa bao gồm 2 tay vợt huyền thoại Agassi, Steffi Graff, diễn viên Nicolas Cage và cả ảo thuật gia Penn Jillette.

Gravesen, Real Madrid, Real, Ronaldo, Ronaldo De Lima, Ro béo, Rooney

Gravesen không từ bỏ tình yêu tốc độ và thường xuyên đốt cháy các cung đường trên chiếc xe Mercedes SLR McLaren trị giá 500.000 đô. Cầu thủ này còn sở hữu khối tài sản lên tới 100 triệu bảng. Số tiền của Gravesen là một sự bí ẩn lớn nhưng nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ này là một ông trùm cá độ ở Mỹ và đó chỉ là một phần lợi nhuận mà anh ta kiếm được.

Thomas Gravesen không phải cầu thủ quá nổi tiếng nhưng cũng có đủ tài năng để chơi cho đội bóng lớn như Real Madrid. Tiền vệ này cũng chẳng xuất phát điểm ngổ ngáo như Balotelli nhưng cũng đạt đến tầm ăn chơi không ai bằng. Có thể Gravesen không giàu có như tài phiệt nhưng số tài sản đủ để có cuộc sống xa hoa. Thomas Gravesen chắc chắn sẽ luôn được nhớ tới như một điểm nhấn kì dị của thế giới bóng đá.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT