Quảng cáo

NÓNG: HLV Valverde chính thức gia hạn hợp đồng với Barcelona

Thứ sáu, 15/02/2019 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cách đây ít tiếng đồng hồ, trang chủ Barcelona đã thông báo HLV Ernesto Valverde đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng đến mùa giải 2019/2020 và kèm theo quyền được lựa chọn gia hạn thêm một mùa giải nữa.

 

 

VIDEO: Những bàn thắng và kiến tạo của Messi ở mùa giải năm nay

HLV Valverde được lựa chọn để thay thế cho HLV Luis Enrique dẫn dắt Barcelona vào mùa hè năm 2017. Và ngay trong mùa giải đầu tiên tại Nou Camp, cựu HLV Athletic Bilbao đã giúp đội bóng xứ Catalunya giành cú đúp danh hiệu quốc nội La Liga và Copa del Rey.

Barcelona, Valverde, Messi, Suarez, Real Madrid

Ở mùa giải năm nay, HLV Valverde tiếp tục duy trì phong độ ổn định trên mọi đấu trường. Tại La Liga sau 23 vòng đấu, Barcelona đang dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách 6 điểm so với đội xếp thứ hai là Real Madrid. Ở trận đấu lượt đi vòng bán kết Copa del Rey, Barcelona đã có trận hòa trước Real Madrid với tỷ số 1-1. Còn tại Champions League, đoàn quân của HLV Valverde sẽ có chuyến làm khách tại Lyon trong khuôn khổ vòng 1/8.

Sau 96 trận đấu dẫn dắt Barcelona, HLV Valverde đã cùng đội bóng chủ sân Nou Camp giành được 65 trận thắng, 22 hòa và 9 thất bại. Trong khoảng thời gian đó, Barcelona đã ghi được 233 bàn thắng và giữ sạch lưới 45 trận.

Barcelona, Valverde, Messi, Suarez, Real Madrid

Ở mùa giải năm ngoái, Barcelona dưới sự dẫn dắt của vị HLV 55 tuổi suýt chút nữa đã vô địch La Liga với thành tích bất bại nếu như không phải nhận thất bại 4-5 trước Levante ở vòng đấu áp chót. Còn tại đấu trường Champions League, Barcelona đã bị loại đầy cay đắng trước Roma sau khi đánh bại đại diện của nước Ý ở lượt đi với tỷ số 4-1 nhưng lại thất thủ 0-3 ở trận đấu lượt về.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Valverde Messi Suarez Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo