Quảng cáo

Cựu sao Arsenal gọi màn trình diễn trước BATE là thảm họa

Thứ sáu, 15/02/2019 12:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Martin Keown , huyền thoại của Arsenal thập niên 2000 đã có màn chia sẻ cực kì gay gắt khi chứng kiến thất bại 1-0 của đội bóng cũ.

 

 

Highlight Arsenal - BATE Borisov

Cầu thủ từng là đồng đội của những Patrick Viera , Thierry Henry… cho rằng đây là thất bại tồi tệ nhất của Arsenal dưới thời HLV Unai Emery.

“Arsenal đã thể hiện một bộ mặt nghèo nàn trên sân của BATE, họ cầm bóng nhiều nhưng không tạo được những tình huống nguy hiểm cụ thể” – Keown chia sẻ với BT sport.

“Đây là một trận đấu đáng thất vọng, tôi mong chờ một bộ mặt khác ở trận lượt về. Dù thế nào tôi cũng ủng hộ đội bóng” – Cựu cầu thủ Arsenal cho biết thêm.

Arsenal đã có một trận đấu thảm họa

Ở trận đấu  này Arsenal cầm bóng vượt trội hơn đối thủ, tung ra 14 cú sút ( hơn gấp đôi so với BATE ) nhưng không thể tìm thấy bàn thắng. Trong khi đội chủ nhà chỉ có được 6 pha dứt điểm, nhưng họ đã cụ thể hóa 1 trong 6 pha dứt điểm đó thành bàn thắng của Stanislav Dragun vào phút thứ 45 của hiệp thi đấu thứ nhất.

Không chỉ thiệt hại về mặt tỉ số, Pháo thủ còn phải chịu một tổn thất nặng nề khi Lacazette phải nhận chiếc thẻ đỏ cuối trận.

Lacazette nhận thẻ đỏ phút 90

Nhận thất bại sát nút trên sân khách, Unai Emery hứa sẽ giải quyết mọi vấn đề ở trận lượt về:” Thật khó để thi đấu với một đội bóng có lối chơi phòng ngự chặt chẽ như vậy, đây không phải là kết quả chúng tôi mong muốn, chúng tôi còn rất nhiều việc phải giải quyết và tôi cam đoan Arsenal sẽ chơi hoàn toàn khác ở trận lượt về”

Trận đấu lượt về vòng 1/16 Europa League giữa Arsenal và BATE Borisov sẽ diễn ra vào ngày 22/2/2019.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Europa Keown Unai Emery Lacazette
Xem thêm
TIN NỔI BẬT