Quảng cáo

Courtois: "VAR đã đưa ra quyết định chính xác"

Thứ năm, 14/02/2019 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thibaut Courtois cho rằng công nghệ VAR đã đưa ra quyết định chính xác khi không công nhận bàn thắng của Ajax trong trận đấu rạng sáng ngày 14/2.

 

 

VIDEO: Những pha cứu thua của Courtois trong màu áo Real Madrid

Phút 37 của trận đấu giữa Ajax và Real Madrid, Nicolas Tagliafico đánh đầu tung lưới đội khách nhưng sau khi xem lại VAR, trọng tài đã quyết định không công nhận bàn thắng này vì cho rằng tiền đạo Dusan Tadic đã rơi vào tư thế việt vị khi đứng trước thủ môn Thibaut Courtois.

Real Madrid, Ajax, Courtois, Benzema, Asensio

Chia sẻ về tình huống này sau trận đấu, cựu thủ môn của Chelsea đã cho rằng VAR đã đưa ra một quyết định chính xác: “Đó là một sai lầm của tôi nhưng trước đó Tadic đã mắc lỗi việt vị. Anh ấy cố gắng sút nhưng không chạm được vào bóng. Điều đó đã khiến tôi thực hiện một động tác nhanh và bóng nảy trên cánh tay của tôi. May mắn cho chúng tôi là có VAR vì nếu không thì không có ai nhìn thấy điều đó.”

Trở lại với trận đấu giữa hai đội rạng sáng nay, Karim Benzema là người mở tỷ số cho Real Madrid ở phút 60. Đến phút 75, Hakim Ziyech bên phái đội chủ nhà đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Tuy nhiên, chỉ 3 phút trước khi trận đấu kết thúc, cầu thủ vào sân thay người Asensio đã ghi bàn quyết định giúp nhà đương kim vô địch giành lợi thế trước trận đấu lượt về sẽ diễn ra trên sân vận động Bernabeu vào ngày 6/3 tới đây.

Real Madrid, Ajax, Courtois, Benzema, Asensio

Nói về đối thủ trong trận đấu này, Courtois đã không ngần ngại giành những lời khen ngợi: “Họ đã dồn ép chúng tôi, thật khó để tìm được khoảng trống và giữ bóng trong trận đấu này.”

“Họ đã có cơ hội, tôi đã thực hiện một số pha cứu thua tốt và chúng tôi đã may mắn giành chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay. Sau tất cả, chúng tôi thực sự hạnh phúc với chiến thắng.”

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Ajax Courtois Benzema Asensio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT