Quảng cáo

Sergio Ramos đối mặt họa lớn khi thừa nhận tẩy thẻ

Thứ năm, 14/02/2019 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ đội trưởng của Real nhiều khả năng bị UEFA trừng phạt khi thừa nhận mình cố ý phạm lỗi phút cuối.

 

 

Video: Highlight Barca - Real

Rạng sáng nay (14/2), đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã giành chiến thắng 2-1 trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 UEFA Champion League tại sân nhà Johan Cruyff Arena của Ajax Amsterdam với hai bàn thắng của Karim Benzema (60) và Asensio (87) . Chiến thắng này giúp Real nắm lợi thế rất lớn cho khả năng đi tiếp vào vòng tứ kết.

Tuy nhiên, chiến thắng của họ đã không trọn vẹn khi đội trưởng Sergio Ramos phải nhận chiếc thẻ vàng thứ 3 tại Champions League năm nay khi phạm lỗi với Kasper Dolberg, đồng nghĩa với việc anh chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu lượt về tại Bernabeu 2 tuần tới

Ramos , thẻ vàng , treo giò , 2 trận , UEFA

Cụ thể, sau khi Asensio ghi bàn thắng thứ 2 cho Real Madrid ở phút 87, Sergio Ramos đã có pha cản người không cần thiết với tiền đạo Kasper Dolberg và phải nhận chiếc thẻ vàng từ trọng tài Damir Skomina. Từ đầu mùa giải, hậu vệ người Tây Ban Nha này đã phải nhận 2 thẻ vàng. Với chiếc thẻ vàng thứ 3 ở trận đấu đêm qua, Ramos sẽ vắng mặt ở trận lượt về nhưng hoàn toàn “sạch sẽ” khi bước vào vòng tứ kết, nơi Real có thể sẽ đụng độ những đối thủ khó hơn Ajax rất nhiều.

Ramos đã thừa nhận với kênh El Chiringuito Tv sau trận đấu: "Với kết quả hôm nay, sẽ là lừa dối nếu tôi nói rằng mình không cố tình nhận thêm thẻ vàng, điều đó không có nghĩa tôi cho rằng tỉ số đã an bài hay đánh giá thấp đối thủ, tuy nhiên trong bóng đá bạn phải đưa ra những quyết định khó khăn”.

Ramos , thẻ vàng , treo giò , 2 trận , UEFA

Theo luật của UEFA , bất cứ cầu thủ nào có hành vi cố ý nhận thẻ sẽ bị cấm thi đấu 2 trận hoặc trong một khoảng thời gian nhất định. Với thú nhận này, nhiều khả năng Ramos sẽ vắng mặt ở trận lượt về và ít nhất thêm 1 trận đấu nữa.

Đây không phải lần đầu tiên Sergio Ramsos có hành vi cố ý xóa thẻ tại Champions League. Vào năm 2010,cũng trong trận gặp Ajax, anh cùng Xabi Alonso cũng đã phải nhận thẻ vàng vì lỗi cố tình câu giờ. Gần đây nhất là trường hợp cùa người đồng đội Cavajan trong trận đấu với APOEL năm 2017, anh này đã phải nhận án phạt của UEFA và bỏ lỡ mất trận lượt đi vòng 1/8.

Nếu tiểu ban kỉ luật của UEFA tìm ra được những chứng cứ cụ thể, rất có khả năng trung vệ thép người Tây Ban Nha sẽ vắng mặt ít nhất 2 trận. Đó sẽ là tổn thất không nhỏ cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tại vòng tứ kết.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramos thẻ vàng treo giò 2 trận UEFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT