Quảng cáo

Chấm điểm Tottenham 3-0 Dortmund: Vertonghen hay nhất trận

Thứ năm, 14/02/2019 05:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chấm điểm Tottenham 3-0 Dortmund: Jan Vertonghen toả sáng nhất trận đấu, trong khi cầu thủ trẻ Jadon Sancho chơi nhạt nhoà cho Dortmund.

>>> Lịch thi đấu Vòng 1/8 Champions League

Trong trận lượt đi vòng 1 / 8 Champions League, cả Tottenham lẫn Dortmund đều tạo ra được khá nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên, lợi thế sân nhà đã giúp Spurs có được chiến thắng cách biệt 3 bàn trước đội bóng vùng Ruhr.

Cầu thủ chơi nổi bật nhất trong trận đấu này là hậu vệ Jan Vertonghen. Anh thường xuyên gây đột biến bên phía hành lang cánh trái của Tottenham và có nhiều tình huống tạt bóng nguy hiểm vào khung thành của Dortmund. Một trong số đó đã trở thành pha kiến tạo hoàn hảo để cho Son Heung-Min có cú đệm bóng cận thành ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho Tottenham. Không chỉ có vậy, cầu thủ người Bỉ còn trực tiếp lập công ở phút 83 để kết thúc một ngày thi đấu hoàn hảo của mình.

Chấm điểm Tottenham 3-0 Dortmund, kết quả Tottenham 3-0 Dortmund, tỷ số Tottenham 3-0 Dortmund, video bàn thắng Tottenham 3-0 Dortmund

Thủ thành Hugo Lloris và tiền vệ Christian Eriksen cũng có công rất lớn trong chiến thắng này của Tottenham. Đội trưởng ĐT Pháp có nhiều pha cứu thua xuất sắc trong hiệp một để cứu Spurs thoát khỏi những bàn thua trông thấy. Trong khi đó, Eriksen có một đường kiến tạo từ quả phạt góc ở những phút cuối, giúp Fernando Llorente ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 cho Tottenham.

Về phía đội khách Dortmund, những cầu thủ đá chính trên hàng công như Gotze, Dahoud, Pulisic, và đặc biệt là tài năng trẻ người Anh Jadon Sancho đã không hề để lại bất cứ ấn tượng nào trong trận đấu này. Việc thiếu vắng quá nhiều trụ cột có thể đã làm ảnh hưởng phần nào tới lối chơi của đội bóng áo vàng – đen.

Với chiến thắng này, Tottenham đã gần như chắc suất ở vòng tứ kết, trừ khi có một bất ngờ lớn xảy ra ở nước Đức trong trận lượt về.

Chấm điểm cụ thể hai đội

Tottenham: Lloris – 7.6; Foyth – 7.2, Sanchez – 7.0, Alderweireld – 7.3; Aurier – 7.3, Sissoko – 7.1, Winks – 7.2, Vertonghen – 9.2; Eriksen – 8.3; Son Heung-Min – 7.3, Moura – 6.8

Dự bị: Llorente – 7.2, Lamela – 6.0, Wanyama – 6.0

Dortmund: Burki – 5.7; Hakimi – 6.0, Toprak – 5.9, Zagadou – 6.3, Diallo – 5.9; Dahoud – 6.3, Delaney – 6.5, Witsel – 6.3; Pulisic – 6.4, Gotze – 6.5, Sancho – 6.4

Dự bị: Schmelzer – 5.8, Larsen – 6.1, Guerreiro – 6.1

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chấm điểm Tottenham 3-0 Dortmund kết quả Tottenham 3-0 Dortmund tỷ số Tottenham 3-0 Dortmund video bàn thắng Tottenham 3-0 Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT