Quảng cáo

Solskjaer lên tiếng, tương lai Sanchez tại MU sắp đến hồi kết?

Thứ tư, 13/02/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Solskjaer vừa đưa ra một thông điệp khiến cho tương lai của Alexis Sanchez tại sân Old Trafford ngày càng trở nên u ám.

 

 

Video: Màn trình diễn của Pogba vs PSG (Lượt đi vòng 1/8 Champions League)

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã khẳng định tiền đạo Alexis Sanchez, người gia nhập Man United từ Arsenal 13 tháng trước, sẽ phải tự cứu chính mình trong thời gian tới nếu không muốn bị đẩy khỏi MU trong mùa hè 2019 này.

Solskjaer, Alexis, Alexis Sanchez, tương lai, MU, MU vs PSG, bóng đá Anh, cúp C1, Champions League

Sau khi Jesse Lingard dính chấn thương cuối hiệp 1 trận thua 2-0 trước Paris Saint-Germain trong khuôn khổ lượt đi vòng 1 / 8 UEFA Champions League đêm qua, Solskjaer buộc phải có sự thay đổi người bất đắc dĩ và tung Alexis Sanchez vào sân. Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi đã chơi như một “người vô hình" suốt hơn 45 phút có mặt trên sân và là môt trong những nguyên nhân khiến Solskjaer phải nhận thất bại đầu tiên trong 12 trận cầm quân tại Manchester United.

Khi được phóng viên hỏi ông sẽ làm gì để giúp đỡ Sanchez, Solskjaer thẳng thắn chia sẻ: “Tôi không phải là người các anh cần hỏi. Tôi không thể làm gì cả về Alexis. Cậu ấy cần phải tự thay đổi và tìm lại phong độ của mình vì ai trong số chúng ta cũng biết ẩn chứa bên trong Sanchez là một cầu thủ chất lượng.”

Khi được hỏi liệu Sanchez có cơ hội trở lại đội hình chính của Man Utd nêu vắng Lingard và Martial, HLV Solskjaer thẳng thắn nói rằng có lẽ chọn lối chơi khác cho phù hợp thay vì lựa chọn Sanchez. Ông nói: "Lingard và Martial là những cầu thủ quan trọng trong đội hình của MU, cả hai đều đang chơi tốt. Như đã biết, ở hiệp đấu thứ 2 trước PSG chúng tôi không có quá nhiều đợt tấn công. Có lẽ chúng tôi cần tìm một cách chơi khác khi Lingard và Martial vắng mặt."

Bên cạnh đó, ông Solskjaer cũng nhấn mạnh Man Utd cần phải tăng cường nhân sự trong mùa Hè 2019 để đề phòng cho trường hợp Lingard hay Martial vắng mặt.

Solskjaer, Alexis, Alexis Sanchez, tương lai, MU, MU vs PSG, bóng đá Anh, cúp C1, Champions League

Kể từ khi Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền thay thế Jose Mourinho, hầu hết các cầu thủ Man United đã biến thành những con người mới và thi đấu xuất sắc. Từ Victor Lindelof, Paul Pogba, cho đến Anthony Martial và Marcus Rashford, họ đã thay đổi hoàn toàn và góp công rất lớn vào chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp cho đến trước trận thua trước PSG đêm qua của MU. Tất cả, ngoại trừ Alexis Sanchez.

Sau thất bại toàn diện 2-0 của Quỷ đỏ trước đội bóng nước Pháp, Solskjaer phải thừa nhận là ông không có những “quân bài" đủ khả năng thay thế bộ đôi đá cánh ưa thích của mình Martial và Lingard, những người đã gặp phải chấn thương và rời sân sớm trước PSG. Ngoài ra, HLV người Na Uy còn ám chỉ rằng ông có thể sẽ tạo cơ hội cho các tài năng trẻ Tahith Chong, Mason Greenwood, hay Angel Gomes ra sân trong màu áo đội 1 của Man United.

Những phát biểu trên của Solskjaer như một đòn giáng mạnh vào hy vọng tìm kiếm một vị trí trong đội hình Man United của tiền đạo người Chile. Manchester United rõ ràng đặt rất nhiều kỳ vọng vào Alexis khi cho anh hưởng mức lương cao nhất CLB ở mức gần 400.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, kể từ khi chuyển tới sân Old Trafford, tất cả những gì mà Alexis Sanchez đóng góp cho MU chỉ là 5 bàn thắng và 10 đường kiến tạo trong 35 trận đấu.

Solskjaer, Alexis, Alexis Sanchez, tương lai, MU, MU vs PSG, bóng đá Anh, cúp C1, Champions League

BLĐ Manchester United rõ ràng không muốn trả số tiền lương khổng lồ cho một cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị và cũng không hề gây ấn tượng nào mỗi khi vào sân. Sanchez cần phải thay đổi bản thân mình, hoặc không ba tháng tới sẽ là khoảng thời gian cuối cùng mà tiền đạo người Chile còn được khoác lên mình màu áo đỏ của Quỷ đỏ thành Manchester.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Alexis Alexis Sanchez tương lai MU MU vs PSG bóng đá Anh cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT