Quảng cáo

Tottenham vs Dortmund: Chìa khóa Son Heung-min

Thứ tư, 13/02/2019 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Son Heung-min vs Hakimi, Eriksen vs Witsel, Vertonghen vs Sancho sẽ là 3 cuộc đối đầu quyết định đến kết quả của cuộc đối đầu giữa Tottenham và Dortmund.

Video: Son Heung-min tỏa sáng, Tottenham giành trọn 3 điểm trước Leicester

>> Lịch thi đấu Champions League hôm nay 13/2

>> Nhận định, soi kèo Tottenham vs Dortmund

Tottenham đón tiếp Dortmund trên sân nhà Wembley trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League vào 3h00 rạng sáng mai (14/2). Với việc cả Harry Kane lẫn Deli Alli vắng mặt thì Son Heung-min và Eriksen là sẽ hai nhân tố quyết định đến thành bại của Gà trống. Ở phía bên kia chiến tuyến, Dortmund sẽ dựa vào những bước chạy đầy sức sống của Jadon Sancho.

Son Heung Min vs Achraf Hakimi

Đây sẽ là cuộc chiến lớn và rất quan trọng với Borussia Dortmund khi mà siêu sao người Hàn Quốc đang có thành tích ghi bàn đáng nể vào lưới đội bóng áo vàng. Son Heung-min đã 8 lần tìm thấy mảnh lưới của Dortmund trong 10 lần đối đầu với đội bóng này. Son đã ghi ghi bàn trong cả 3 trận đấu gần đây nhất của Tottenham và cầu thủ này sẽ là mắt xích quan trọng nhất trên hàng công của Gà trống.

Tottenham vs Dortmund, nhan dinh Tottenham vs Dortmund, tottenham, Son, Son Heung-min, Dortmund, Sancho

Đối đầu với Son sẽ là Hakimi, trung vệ trẻ mới 20 tuổi. Achraf Hakimi sở hữu tốc độ và khả năng đeo bám đáng nể nên đây sẽ là sự lựa chọn tốt của Dortmund để kèm cặp Son Heung-min. Tuy nhiên, vấn đề đối với cầu thủ người Tây Ban Nha chính là kinh nghiệm khi Hakimi chưa được tham dự quá nhiều những trận cầu đỉnh cao.

Christian Eriksen vs Axel Witsel

Cuộc chiến ở tuyến giữa sẽ là màn đối đầu giữa Christian Eriksen và Axel Witsel. Nhiệm vụ của tiền vệ người Bỉ là không hề đơn giản khi Eriksen đang có phong độ không hề tồi trong quãng thời gian gần đây. Alli vắng mặt, tiền vệ 26 tuổi vừa đảm nhiệm vai trò cầm trịch trận đấu lẫn kiến tạo và sút xa. Cầu thủ người Đan Mạch đang là ông chủ thực sự ở Wembley.

Tottenham vs Dortmund, nhan dinh Tottenham vs Dortmund, tottenham, Son, Son Heung-min, Dortmund, Sancho

Kể từ khi chuyển sang Dortmund, Witsel nhanh chóng trở thành trụ cột ở hàng tiền vệ của đội bóng nước Đức. Thể lực, sự dẻo dai và không kém phần tinh tế là những phẩm chất không thể chối cãi ở Axel. Cầu thủ này còn sở hữu những pha sút xa chất lượng. Tuy nhiên, đêm nay, rất có thể siêu sao người Bỉ sẽ tầm trung hoàn toàn cho việc vô hiệu hóa trái tim của Gà trống, Eriksen.

Jan Vertonghen vs Jadon Sancho

Nhiều khả năng tài năng trẻ Jadon Sancho sẽ đụng độ nhiều với trung vệ giàu kinh nghiệm Jan Vertonghen trong trận đấu tới đây. Tottenham đang sử dụng các hệ thống phòng ngự khác nhau tuy nhiên dù đặt ở vị trí cánh hay trung tâm thì cầu thủ người Bỉ sẽ phải kèm cặp Sancho một cách kỹ lưỡng.

Tottenham vs Dortmund, nhan dinh Tottenham vs Dortmund, tottenham, Son, Son Heung-min, Dortmund, Sancho

Marco Reus chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận cầu căng thẳng tối nay nên cầu thủ 18 tuổi sẽ đóng vai trò không hề nhỏ trong nhiệm vị xuyên phá hàng phòng ngự đội chủ nhà. Sự trẻ trung, lối chơi hiện đại và giàu tốc độ sẽ là những điểm mạnh để Sancho chiếm lợi thế trong cuộc đối đầu trực tiếp với Vertonghen. Nếu có thể tìm thấy được cảm hứng chơi bóng, chưa biết chừng chính tiền đạo người Anh sẽ là nhân tố tạo nên bất ngờ ở Wembley.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Dortmund nhan dinh Tottenham vs Dortmund tottenham Son Son Heung-min Dortmund Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT