Quảng cáo

Tin buồn cho MU: 100% các đội thua 2 bàn trở lên đều bị loại

Thứ tư, 13/02/2019 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo một thống kê, 100% các đội thua 2 bàn trở lên trước đây ở Champions League đều không thể tạo nên bất ngờ trong trận lượt về.

Dù được đánh giá cao nhưng đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer phải nhận thất bại đau đớn 0-2 ngay trên sân nhà Old Trafford.

Không chỉ có vậy, theo một thống kê mà các nhà chuyên môn thu thập được, tất cả 34 đội bóng gặp bất lợi với 2 bàn thua cách biệt trở lên ở trận lượt đi tại các vòng knock-out Champions League đều không thể lật ngược thế cờ.

Để làm được điều này, MU cần thắng cách biệt ít nhất 2 bàn ngay trên sân Công viên các Hoàng tử - một nhiệm vụ quá khó khăn.

Trận thua tai hại này cũng đánh dấu thất bại đầu tiên của MU trước một đại diện của nước Pháp. Trong 13 lần gặp nhau trước đây, MU giành chiến thắng đến 10 lần trong khi chỉ phải chia điểm trong 3 lần.

Một thống kê đáng buồn khác chỉ ra trong trận đấu tối qua, MU chỉ 1 lần tung ra được cú sút trúng đích về phía cầu môn đối phương, con số thấp nhất trong các trận đấu tại Champions League trên sân nhà Old Trafford kể từ năm 2005 tới nay.

Với một loạt số liệu trên, dường như mọi thứ đang quay lưng với thầy trò Ole Gunnar Solsa sau quãng thời gian tươi đẹp vừa qua. Họ cần sớm ổn định lại tinh thần khi mà cuộc chiến tại giải NHA vẫn còn phía trước với các đối thủ rất mạnh ở các vòng đấu tiếp theo.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU PSG Pogba Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo