Quảng cáo

Pochettino: "Đây là một trận đấu xuất sắc của Tottenham"

Thứ năm, 14/02/2019 06:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mauricio Pochettino đã hết lời khen ngợi các học trò sau chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Dortmund.

>>> Kết quả Tottenham vs Dortmund

>>> Chấm điểm Tottenham 3-0 Dortmund

Dù thiếu vắng những trụ cột trên hàng tấn công như Harry Kane và Dele Alli, Tottenham vẫn có cho mình một thắng lợi cách biệt 3 bàn từ hiệp đấu thứ hai bùng nổ trước Dortmund.

kết quả Tottenham 3-0 Dortmund, tỷ số Tottenham 3-0 Dortmund, HLV Mauricio Pochettino, phát biểu sau trận Tottenham 3-0 Dortmund

Trong buổi họp báo sau trận, Mauricio Pochettino đã nói: "Hiệp một Tottenham gặp nhiều khó khăn và chơi không được tốt, nhưng hiệp 2 là một khoảng thời gian tuyệt vời. Ban đầu, khi có bóng, chúng tôi không chơi như những gì mình mong muốn. Nhưng một khi các cầu thủ thoải mái và tự tin hơn, bàn thắng đến đã đến với đội bóng của tôi.

Tôi đang có quá nhiều những cầu thủ với tài năng xuất chúng trong đội hình. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc với các học trò, và thật đáng tiếc khi mình chỉ có thể chơi với 11 cầu thủ chứ không phải 22."

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Lucien Favre của Dortmund chia sẻ: "Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một khi tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn cũng như hàng phòng ngự thi đấu ổn định. Sang hiệp hai, chúng tôi đã đánh mất mình và dành tặng bàn thắng đầu tiên cho họ. Các cầu thủ đã chơi quá gấp gáp trong thời gian sau đó và khiến đội bóng thường xuyên chỉ có thể chơi phòng ngự."

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Tottenham 3-0 Dortmund tỷ số Tottenham 3-0 Dortmund HLV Mauricio Pochettino phát biểu sau trận Tottenham 3-0 Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT