Quảng cáo

Pep Guardiola “xin lỗi" vì làm buồn lòng Riyad Mahrez

Thứ bảy, 16/02/2019 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Pep Guardiola đã phải lên tiếng xin lỗi tiền vệ Riyad Mahrez vì ít trao cơ hội cho anh trong thời gian vừa qua.

Video: Highlights Manchester City 6-0 Chelsea (Vòng 26 NHA)

 

>> Lịch thi đấu Vòng 5 FA Cup

>> Nhận định, soi kèo Newport County vs Man City

Riyad Mahrez đã được chính HLV trưởng của Manchester City là Pep Guardiola xin lỗi trong ngày hôm qua. Lý do mà Pep đưa ra là vì ông đã phải “loại" bỏ tiền vệ người Algeria khỏi danh sách thi đấu của The Citizens quá nhiều trong mùa giải này.

Pep Guardiola, Pep, Guardiola xin lỗi Mahrez, Newport County vs MC, FA Cup, Man City

“Tôi không phải lý do cậu ấy không được ra sân. Mahrez cũng không hề là người có lỗi trong chuyện này.” - Guardiola nói trong buổi họp báo trước trận gặp Newport County ở vòng 5 FA Cup.

“Anh ấy là một người tập luyện rất chăm chỉ, một cầu thủ rất tài năng. Tuy nhiên, đội bóng có tới 5 tiền đạo giỏi và ngay cả chính Leroy Sane cũng không được chơi trận đấu vừa rồi. Chúng tôi có nhiều cầu thủ đẳng cấp như Bernardo và Raheem đang đạt phong độ rất cao, và đó là lý do tại sao Mahrez ít được ra sân như vậy.

“Chúng tôi vui khi sở hữu cậu ấy, nhưng tôi muốn xin lỗi Riyad vì đã không thể cho cậu ấy thi đấu nhiều dù rất xứng đáng với điều đó.” - Pep cho biết.

Pep Guardiola, Pep, Guardiola xin lỗi Mahrez, Newport County vs MC, FA Cup, Man City

Tiền vệ Riyad Mahrez chuyển tới sân Etihad hồi mùa hè 2018 với mức giá kỷ lục 60 triệu bảng của CLB này, nhưng đã phải ngồi dự bị hoặc không ra sân ở 16 trong tổng số 26 trận mà Man City đã chơi ở Premier League mùa giải năm nay. Tuy vậy, dự kiến Mahrez sẽ được trao cơ hội đá chính trong trận đấu thuộc vòng 5 FA Cup của Manchester City trên sân Rodney Parade của Newport County đêm nay.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Pep Guardiola xin lỗi Mahrez Newport County vs MC FA Cup Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo