Quảng cáo

Thống kê kinh ngạc của con trai Ronaldo: Hổ phụ sinh hổ tử

Thứ năm, 14/02/2019 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không chỉ riêng siêu sao Cristiano Ronaldo, có một Ronaldo khác cũng đang rực sáng không kém ở Italia.

VIDEO: Màn trình diễn xuất sắc của con trai Ronaldo

Cristiano Ronaldo vừa cán mốc 20 bàn thắng cho Juventus, khi mà mùa giải chỉ mới trôi qua được hơn một nửa quãng đường. Dù cho đã có lúc gặp khó khăn trong việc thích nghi với môi trường bóng đá mới, nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha đã nhanh chóng vượt qua để liên tiếp lập công cho đội chủ sân Allianz, qua đó giúp đội bóng này nắm chắc ngôi đầu bảng tại Serie A.

Việc Ronaldo đang tỏa sáng rực rỡ ngay trong mùa bóng đầu tiên thi đấu ở nước Ý khiến anh liên tiếp nhận được những lời tán dương từ người hâm mộ. Tuy nhiên, có một người khác còn đang gây ấn tượng hơn siêu sao này, đó chính là cậu quý tử của anh, Cristiano Ronaldo Jr, người cũng đang thuộc biên chế Juventus.

Theo một thống kê mới nhất được CLB thành Turin đưa ra, sau 23 lần ra sân cho đội U9 Juventus, cậu cả nhà Ronaldo đã ghi tới 58 bàn thắng và có 18 đường kiến tạo thành bàn.

Ronaldo, Ronaldo Jr, Con trai Ronaldo, U9 Juventus, Juventus, Maldini, Kluivert, Chiesa, Italia

Dẫu biết sự cạnh tranh ở các giải đấu lứa trẻ là khác xa so với môi trường bóng đá đỉnh cao, nhưng con số mà Cristiano Ronaldo Jr đạt được vẫn khiến nhiều người phải kinh ngạc.

Không phải đến lúc này người ta mới bắt đầu trầm trồ với tài năng của cậu cả nhà Ronaldo. Trước đây, ông bố nổi tiếng của cậu cũng đã nhiều lần đăng tải lên mạng xã hội những đoạn video thể hiện tài năng bóng đá thiên bẩm của con trai mình. Nhìn vào những pha ngả người móc bóng, dáng đá phạt không lẫn đi đâu được hay thể hình được hạn chế tối đa lượng mỡ thừa của cậu nhóc mới 9 tuổi, người ta chỉ còn có thể thốt lên câu “hổ phụ sinh hổ tử”.

Ronaldo, Ronaldo Jr, Con trai Ronaldo, U9 Juventus, Juventus, Maldini, Kluivert, Chiesa, Italia

Trong thế giới bóng đá, đã từng có nhiều cặp cha con đều là những gì cầu thủ xuất sắc, có thể kể đến Gheorghe Hagi và Ianis Hagi, Patrick Kluivert và Justin Kluivert, Enrico Chiesa và Federico Chiesa, hay đỉnh cao không thể không nhắc đến Cesare Maldini và Paulo Maldini. Rất có thể trong tương lai, cha con nhà Ronaldo sẽ còn khiến cả thế giới nhiều phen trầm trồ.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo Jr Con trai Ronaldo U9 Juventus Juventus Maldini Kluivert Chiesa Italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT