Quảng cáo

HLV Real Madrid tấm tắc khen Asensio sau trận thắng Ajax

Thứ năm, 14/02/2019 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thắng kịch tính trước Ajax, HLV Solari của Real Madrid dành những lời khen ngợi tới tài năng trẻ Asensio.

>> Real Madrid vượt qua Ajax ngay trên sân khách

Real Madrid đã có chuyến làm khách không dễ dàng trước Ajax tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Có lợi thế dẫn bàn nhưng để đối thủ gỡ hòa 1-1, phải nhờ tới sự tỏa sáng kịp thời của Asensio thì Real Madrid mới mang về được chiến thắng 2-1.

Ajax 1-2 Real Madrid, kết quả Ajax 1-2 Real Madrid, tỉ số Ajax 1-2 Real Madrid

Sau trận đấu, HLV Solari đã dành những lời khen ngợi tới tài năng Asensio. Ông cho biết: "Tôi rất hài lòng với Asensio bởi cách cậu ấy chơi, sự thật là cậu ấy đã ghi bàn thắng. Asensio thi đấu rất tích cực mỗi khi ra sân, cậu ấy ghi bàn thắng quan trọng cho Real Madrid."

Nói về trận đấu, HLV của Real Madrid chia sẻ: "Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ, làm tất cả những gì có thể để ghi bàn khi có cơ hội. Các cầu thủ đã chuẩn bị cho trận đấu này và hôm nay, tất cả đều chơi hết sức có thể. Ajax đã chơi rất mạnh mẽ, họ tạo áp lực và chúng tôi đã vượt qua để ghi 2 bàn thắng.

Tôi hài lòng với các cầu thủ, họ đã chơi với sự quyết tâm và nỗ lực cao nhất, nếu không chiến thắng đã không đến với Real Madrid."

Với chiến thắng 2-1 trước Ajax, Real Madrid có lợi thế lớn ở trận lượt về khi được thi đấu trên sân nhà Bernabeu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ajax 1-2 Real Madrid kết quả Ajax 1-2 Real Madrid tỉ số Ajax 1-2 Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo