Quảng cáo

HLV Allegri: “Juventus phải ghi bàn tại Madrid”

Thứ bảy, 16/02/2019 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước cuộc đối đầu Atletico Madrid, HLV Allegri của Juventus đặt mục tiêu có bàn trên sân đối phương.

VIDEO: Các cầu thủ Juventus tập luyện

>> Chiếc giày vàng Châu Âu: Ronaldo phả hơi nóng ngay sau Messi

>> Chủ tịch Barca: "Chúng tôi không có ý định mua lại Neymar"

HLV của Juventus, Max Allegri cho rằng đội bóng của ông đang có cơ hội rộng mở ở trận đấu gặp Atletico Madrid và đặt quyết tâm có bàn thắng ngay tại sân nhà Wanda Metropolitano của đối thủ.

Max Allegri, Allegri, Juventus, Atletico Madrid, Wanda Metropolitano, Champions League, Ronaldo

Nhà vô địch Serie A sẽ có chuyến viếng thăm Tây Ban Nha vào thứ Tư tuần tới để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Phát biểu với giới truyền thông, HLV của Juventus thể hiện sự phấn khích của mình trước trận đánh lớn, tuy nhiên cũng cho rằng đội bóng của ông phải cảnh giác trước đối thủ, bởi Atletico đã có mặt ở Tứ kết giải đấu này bốn lần trong năm mùa giải gần nhất.

“Họ là một đội bóng mạnh. Hai trận đấu với Atletico sẽ là thử thách dành cho đội bóng của tôi”, chiến lược gia người Ý lên tiếng sau thắng lợi 3-0 của Juventus trước Frosione đêm qua.

“Atletico Madrid luôn là kẻ địch đáng sợ mỗi khi họ được thi đấu trên sân nhà. Trong những năm gần đây, họ luôn có những kết quả tốt ở đấu trường châu Âu.”

“Đây sẽ là một trận đấu mở, cả hai đội đều có những cơ hội cho riêng mình. Điều đầu tiên đội bóng của tôi hướng tới là có bàn thắng trên sân khách. Nếu làm được, cánh cửa vào Tứ kết sẽ rộng mở cho chúng tôi.” – Allegri nói thêm.

Max Allegri, Allegri, Juventus, Atletico Madrid, Wanda Metropolitano, Champions League, Ronaldo

Đêm qua, ở trận đấu sớm nhất vòng 24 Serie A, Juventus đã dễ dàng đánh bại đội đang đứng áp chót là Frosinone với tỷ số 3-0. Đáng chú ý, tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo để tiếp tục dẫn đầu danh sách vua phá lưới của giải đấu.

Trận đấu tiếp theo của Juventus sẽ là chuyến hành quân đến sân vận động Wanda Metropolitano của Atletico Madrid. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 3h00, thứ Năm ngày 21/2.

 

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Max Allegri Allegri Juventus Atletico Madrid Wanda Metropolitano Champions League Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT