Quảng cáo

Pep Guardiola: "Bernardo Silva xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo"

Thứ tư, 20/02/2019 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pep Guardiola đã lên tiếng ca ngợi Bernardo Silva và cho rằng anh là cầu thủ Bồ Đào Nha hay nhất vào lúc này, hơn cả Cristiano Ronaldo.

VIDEO: Kỹ năng thượng hạng của Bernardo Silva tại Manchester City

>> Lịch thi đấu Vòng 1/8 UEFA Champions League

>> Trực tiếp Schalke 04 vs Man City: Ngày trở về của Sane

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu của Manchester City với Schalke 04 ở Champions League, Pep đã không ngần ngại nói rằng Bernardo Silva đang là cái tên lớn nhất ở đội tuyển Bồ Đào Nha.

Ông cho biết: “Cậu ấy đã và đang là ngôi sao sáng giá nhất nhất ở Bồ Đào Nha rồi. Tôi thích làm việc chung với cậu ấy, một người luôn nở nụ cười trên môi và rất được các đồng đội yêu quý ở trong phòng thay đồ. Bernardo sở hữu tất cả mọi thứ và là một trong những cầu thủ tài năng nhất tôi từng chứng kiến.”

Pep, Pep Guardiola, MC, Man City, CR7, Bernardo Silva xuất sắc hơn CR7,

“Cậu ấy có thể chơi được ở ba tới bốn vị trí trong đội hình và chơi bóng không biết mệt mỏi dù phải ra sân 3 ngày/trận. Với tôi, đó là một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải này. Bồ Đào Nha thật may mắn khi sở hữu cậu ấy.” - Pep kết luận.

Bernardo Silva đã chơi tốt trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha ở VCK World Cup 2018, khi Cristiano Ronaldo không thể hiện quá tốt vai trò thủ lĩnh của mình. Ở mùa bóng 2018/19 cùng Manchester City, tiền vệ sinh năm 1994 đã có 34 lần ra sân trên tất cả các mặt trận và ghi được 8 bàn, đồng thời anh cũng tung ra 7 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Pep Guardiola MC Man City CR7 Bernardo Silva xuất sắc hơn CR7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT