Quảng cáo

Dàn sao Man City diện đồ Dsquared2 đi đá Champions League

Thứ tư, 20/02/2019 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thầy trò HLV Pep Guardiola xuất hiện như những người mẫu thời trang trong chuyến bay đến Đức để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Schalke.

>> Juventus vs Atletico: Ronaldo quyết chinh phục cúp bạc

>> Salah chơi dưới sức, Liverpool để Bayern cầm hòa tại Anfield

Manchester City sẽ có chuyến làm khách đến sân của Schalke04 trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League.

Pep Guardiola cùng các học trò xuất hiện cực bảnh bao tại Manchester Airport trong trang phục của Dsquared2. Một thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới.

Hãng thời trang của Ý này đã kí với Manchester City 1 bản hợp đồng lâu dài. Bắt đầu từ tháng 10 năm 2016, Dsquared2 sẽ tài trợ cho các tất cả các thành viên Man City trang phục di chuyển tại Champions League.

Sergio Aguero, Fernandinho, Leroy Sane cùng các đồng đội diện chiếc áo len xanh trẻ trung cùng quần jeans đen lịch lãm. Đó cũng là màu áo truyền thống của Man City.

Trong khi đó, nhạc trưởng Kevin De Bruyne cùng Mahrez, Sterling trông ấm áp hơn với áo khoác bomber.

Người được gọi là lịch lãm nhất trong giới HLV, Pep Guardiola xuất hiện nổi bật với trang phục đen toàn bộ. Đây là lần đầu tiên ông trở lại Đức sau khoảng thời gian dẫn dắt Bayern Munich từ 2013 đến 2016.

Trong chuyến bay này không thấy sự có mặt của Gabriel Jesus và John Stone, cùng các cầu thủ đã dính chấn thương từ trước là Fabian Delph và Benjamin Mendy.

Man City được đánh giá khá cao trong trận đấu này, đối thủ của họ đang có phong độ tệ hại với vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Thầy trò Pep Guardiola hướng đến một kết quả có lợi ngay từ lượt đi, trước khi tiếp đón Schalke tại sân nhà Etihad vào đầu tháng tới.

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Premier League Dsquared2 Man City Schalke
Xem thêm
TIN NỔI BẬT