Quảng cáo

HLV Bayern: "Chúng tôi đã đạt được mục tiêu trước Liverpool"

Thứ tư, 20/02/2019 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bayern Munich đã cầm hòa Liverpool với tỷ số 0-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Sau trận đấu, HLV Niko Kovac tỏ ra hài lòng với kết quả này.

 

 

VIDEO: Cầu thủ Bayern chơi bóng ma

>> Neuer giữ sạch lưới trong trận đấu thứ 100 tại C1

>> Jurgen Klopp hài lòng dù Liverpool bị Bayern cầm hoà

Trước trận đấu giữa Bayern Munich và Liverpool, HLV Niko Kovac dự đoán rằng: “Có một điều chắc chắn đó là sẽ không có tỷ số 0-0”. Tuy nhiên, sau 90 phút trong cơn mưa tại Anfield, bảng tỷ số lại chứng minh điều ngược lại với dự đoán của vị chiến lược gia người Croatia.

liverpool vs bayern, vòng 1/8 c1, liverpool, bayern

Phát biểu sau trận đấu, HLV Niko Kovac tỏ ra hài lòng với kết quả trận đấu: “Chúng tôi đã đạt được mục tiêu đề ra”. Cũng phải thôi khi mà Bayern Munich sẽ được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt về sau đây 2 tuần.

Trở lại với trận đấu, Bayern Munich đã có một chiến thuật hợp lý khi làm khách tại Anfield. Trước sức tấn công mạnh mẽ từ Liverpool, các học trò của HLV Niko Kovac phòng ngự rất chủ động và biết cách phong tỏa các mũi tấn công bên phía đội chủ nhà như Salah, Firmino và Mane.

liverpool vs bayern, vòng 1/8 c1, liverpool, bayern

Cũng phải nói thêm rằng đây là một trận đấu vô duyên của hàng công Liverpool, đặc biệt là Mane. Có ít nhất hai tình huống ngon ăn để cầu thủ người Senegal có thể khai thông thể bế tắc của trận đấu. Các chân sút của The Kop cần phải cải thiện khả năng dứt điểm nếu muốn tái lập thành tích đi đến trận chung kết của mùa giải năm ngoái.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool vs bayern vòng 1/8 c1 liverpool bayern niko kovac
Xem thêm
TIN NỔI BẬT