Quảng cáo

HLV Allegri: "Ronaldo tuyệt vời nhưng mình CR7 là không đủ"

Thứ tư, 20/02/2019 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Juventus, Max Allegri hết lời khen ngợi Ronaldo trước trận đấu với Atletico đêm nay nhưng cũng cho rằng một mình Cr7 là không đủ để tạo nên chiến thắng.

 

 

Video: Ronaldo sút phạt vào lưới Atletico Madrid

>> Lịch thi đấu Champions League hôm nay

>> FIFA 19 loại Ronaldo khỏi ảnh bìa vì nghi án hiếp dâm

Rạng sáng mai (21/2), Juventus sẽ có chuyến hành quân đến sân Wanda Metropolitano của Atletico để chơi trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đây cũng là lần đầu tiên Ronaldo trở về chơi ở thủ đô Tây Ban Nha kể từ khi đầu quân cho Bà đầm già.

Trước trận đấu quan trọng này, HLV của Juventus, Max Allegri không phủ nhận khả năng và tầm quan trọng của Ronaldo nhưng ông cũng cho rằng tập thể là yếu tố quyết định.

Allegri trả lời: "Có Ronaldo trong đội hình là một lợi thế lớn. Anh ấy có 10 năm liên tiếp ghi bàn nhiều nhất ở giải đấu này cùng với Messi. Cristiano có thể tạo ra những điều tuyệt vời trên sân. Với Ronaldo, cầu thủ đẳng cấp nhất lúc này, bạn có nhiều cơ hội hơn để chiến thắng".

HLV Allegri, Allegri, max allegri, ronaldo, cr7, cristiano ronaldo, atletico vs Juventus, juve vs atletico, champions League, c1, tin c1, tin tuc c1, tin champions League

"Tuy nhiên, một mình anh ấy không đảm bảo được điều gì cả. Đây là trò chơi của tập thể và toàn đội cần có màn trình diễn mạnh mẽ. Chúng tôi cần thể hiện lối chơi gắn kết để có được kết quả tốt ở trận này", HLV Hùm xám tiếp tục.

Atletico đã thắng 8 trận gần nhất ở đấu trường châu Âu trên sân Wanda Metropolitano và có chuỗi 12 trận bất bại tây. Mặc dù vậy, HLV người Ý tỏ ra không thỏa mãn với một trận hòa trong trận lượt đi này.

HLV của Juventus nói: "Chúng tôi phải thi đấu sắc bén và kiểm soát trận đấu. Tôi thực sự không muốn trận đấu khép lại với tỷ số hòa, nhưng theo thực tế thì tôi phải nói rằng điều quan trọng là đội bóng cần phải có bàn thắng và 2 bàn sẽ là tốt hơn".

"Đây không phải là trận đấu bình thường, nó là trận đấu ở vòng 16 đội ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Và cũng bởi vì với Juventus cần thể hiện ở đấu trường này. Nếu muốn chiến thắng ở đây, bạn phải làm việc chăm chỉ và có một chút may mắn bởi vì Champions League là vậy", Max Allegri nói thêm.

HLV Allegri, Allegri, max allegri, ronaldo, cr7, cristiano ronaldo, atletico vs Juventus, juve vs atletico, champions League, c1, tin c1, tin tuc c1, tin champions League

Trong khi đó, HLV Simeone của Atletico cũng tỏ ra rất trông chờ trận đấu diễn ra và đề cao sức mạnh của Bà đầm già. Diego Simeone nói: "Tôi luôn thích thú với những cuộc đối đầu ở Champions League, chúng tôi sẽ đối đầu với đội bóng mạnh. Họ bao gồm những cầu thủ đẳng cấp nhất trên thế giới. Juventus cũng có một lối chơi khó lường và chúng tôi cần thi đấu tập trung tại đây".

Tiền vệ Pjanic của Bà đầm già thì hy vọng đội bóng của anh sẽ được trở lại thi đấu trên SVĐ này một lần nữa. Tiền vệ Juve chia sẻ: "Trận chung kết sẽ được tổ chức tại đây và chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ phải vượt qua nhiều khó khăn nhưng tôi hy vọng đội bóng sẽ trở lại đây một lần nữa".

Ronaldo và đồng đội đã có mặt ở thành phố Madrid để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này. Sự trở lại của trung vệ Leonardo Bonucci giúp cho Bà đầm già thi đấu chắc chắn hơn ở hàng thủ kết quả là họ có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Frosinone cuối tuần trước. Juventus sẽ bước vào trận đấu này với sự tự tin lớn.

Trận đấu giữa Juventus và Atletico ở Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 rạng sáng mai 21/2.

>> Nhận định, soi kèo Atletico vs Juventus

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Max Allegri Atletico Madrid vs Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT