Quảng cáo

FIFA 19 loại Ronaldo khỏi ảnh bìa vì nghi án hiếp dâm

Thứ ba, 19/02/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cristiano Ronaldo đã chính thức bị loại khỏi ảnh bìa của tựa game bóng đá FIFA 19, nguyên nhân được cho là vì những lùm xùm liên quan đến vụ việc cách đây 9 năm.

 

 

Video: Những bàn thắng đẹp của Ronaldo ở Real

>> Lịch thi đấu Champions League hôm nay

>> Xem trực tiếp Champions League ở đâu, kênh nào?

FIFA là tựa game đá bóng được ưa chuộng bởi rất nhiều người game thủ cũng như người hâm mộ môn thể thao vua. FIFA 19 được cho là một trong những phiên bản hoàn hảo nhất của tựa game chiến thuật này. Cristiano Ronaldo luôn được coi là hình ảnh đắt giá nhất của FIFA phiên bản 2019. Tuy nhiên, theo công bố mới đây nhất thì FIFA 19 đã chính thức thay đổi hình nền của dòng game này.

Ba cái tên được lựa chọn để thay thế Ronaldo là những người đang khẳng định được tên tuổi và được chú ý rất nhiều trong thời gian qua. Đứng đầu trong bức ảnh là ngôi sao người Brazil, Neymar còn phía sau là sự góp mặt của De Bruyne trong màu áo Man City và Paulo Dybala của Juventus. Ngôi sao bóng đá nữ Brazil Alex Morgan cũng được xuất hiện ở hình nền trong trò chơi.

Ronaldo, cristiano ronaldo, juventus, atletico madrid, fifa 19, fifa, tin bong da, champions League, atletico vs juve

EA Sport FIFA 19 công bố việc thay đổi ảnh bìa trò chơi:

"UEFA Champions League sẽ xuất hiện ở FIFA 19 trong năm nay, chúng tôi có cơ hội để cung cấp nhiều nội dung mới và các cầu thủ trong trong thế giới thực. Chúng tôi muốn tôn vinh những tài năng khác nhau trong trò chơi và với việc các trận đấu loại của Champions League diễn ra, trò chơi sẽ trình làng nhiều ngôi sao lớn nhất của thế giới và nhiều nội dung thú vị".

EA Sports né tránh câu hỏi về việc loại bỏ hình ảnh của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, một số động thái về việc gỡ bỏ mẩu tin liên quan đến vụ lùm xùm cách đây 9 năm của siêu sao này có thể là nguyên nhân chính. Cầu thủ của Juventus bị cáo buộc là đã hãm hiếp một cô gái trong khách sạn sau khi gặp gỡ ở hộp đêm.

Ronaldo, cristiano ronaldo, juventus, atletico madrid, fifa 19, fifa, tin bong da, champions League, atletico vs juve

Một email từ người phát ngôn của EA Sports vào tháng 10 năm 2018 cũng đã được tiết lộ: "Chúng tôi đã nhận được các báo cáo chi tiết chống lại Cristiano Ronaldo. Chúng tôi đang theo dõi chặt chẽ tình hình vì chúng tôi hy vọng các cầu thủ và người đại diện sẽ hành xử một cách phù hợp với các giá trị của EA".

Ronaldo và Juventus sẽ có chuyến làm khách đến sân của Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League vào ngày mai. Trận đấu giữa Atletico Madrid vs Juventus sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 21/2.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo cristiano ronaldo juventus atletico madrid fifa 19 fifa tin bong da champions League atletico vs juve
Xem thêm
TIN NỔI BẬT