Quảng cáo

Chùm ảnh: Các cầu thủ Bayern tập luyện trước đại chiến

Thứ ba, 19/02/2019 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các cầu Bayern Munich đã có buổi tập luyện khá thoải mái trên sân Anfield trước trận đại chiến với Liverpool.

 

 

VIDEO: Các cầu thủ Bayern đá bóng ma nhanh như điện

Lewandoski , Manuel Neuer cũng các đồng đội đã có buổi tập cuối cùng vào sáng nay tại sân Anfield. Sân nhà của Liverpool, đối thủ của họ trong cuộc đối đầu đêm nay.

Huấn luyện viên trưởng Niko Kovac cùng tiền vệ Thiago Alcantara cũng đã tham dự 1 cuộc họp báo về nhân sự cho trận đấu này. Kể từ sau trận thua 3-2 trước Liverpool tại siêu Cup UEFA năm 2001, đây mới là lần tiếp theo 2 đội gặp lại.

Hậu vệ Jerome Boateng có thể chơi ngay từ đầu. Mặc dù có tin anh này đang bị “cúm dạ dày” , tuy nhiên HLV Kovac lại khẳng định anh vẫn nằm trong những sự lựa chọn trong đội hình xuất phát tối nay.

Ngoài ra, HLV người Croatia cũng úp mở về khả năng ra sân của tiền đạo trẻ Kingsley Coman.

 

Bayern Munich chỉ thắng một trong bảy trận đấu với Liverpool trong các cuộc đối đầu trước đây ( 4 hòa, 2 thua ) . Bayern cũng đã không ghi được bàn thắng nào trong 3 trận đấu với Liverpool tại Anfield, một thống kê mà Kovac hy vọng đội bóng của ông sẽ thay đổi được trong trận đấu đêm nay.

Sau trận đấu này, Bayern sẽ tiếp đón Liverpool tại Allianz Arene vào ngày 13 tháng 3.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League C1 Bayern Bayern Munich Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT