Quảng cáo

HLV Jurgen Klopp: "Bayern mạnh nhưng chúng tôi đã sẵn sàng"

Thứ ba, 19/02/2019 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV trưởng Liverpool, Jurgen Klopp đánh giá cao sức mạnh của Bayern Munich nhưng đồng thời cũng tiết lộ rằng Liverpool đã hoàn toàn sẵn sàng cho cuộc đối đầu này.

 

 

Video: Những bàn thắng đẹp của Salah

>> Lịch thi đấu Champions League hôm nay 19/2

>> Xem trực tiếp Champions League ở đâu, kênh nào?

Liverpool đối đầu với Bayern Munich được coi là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất ở loạt trận 1/8 Champions League mùa giải 2018/19. Cả hai đội bóng đều sở hữu lối chơi tốc độ và phong cách đá phóng khoáng. Vì vậy, đây hứa hẹn sẽ là trận cầu rất kịch tính và hấp dẫn.

HLV Jurgen Klopp không lạ gì đối thủ Bayern Munich khi nhiều lần dẫn dắt Dortmund đối đầu với Hùm xám ở nước Đức. Trước trận đấu vào đêm nay, HLV người Đức tỏ ra tôn trọng đối thủ và đồng thời đánh giá cao sức mạnh của đội bóng đến từ Bundesliga.

Klopp nói: "Đương nhiên trận đấu sẽ rất khó khăn, đó là một cuộc đối đầu thú vị và tôi đang rất mong chờ nó. Nó rất khác so với khi tôi ở Dortmund. Bayern đã không vô địch giải đấu này 6 năm và năm nay họ bước vào giải đấu với mục tiêu lớn. Mặc dù họ khởi đầu khó khăn đầu mùa nhưng bây giờ họ đang rất khó lường".

Klopp, HLV Klopp, Jurgen Klopp, HLV Jurgen Klopp, Liverpool vs Bayern, Liverpool, liver bayern, champions league, nhan dinh c1, tin tuc c1, tin tuc champions league

"Bayern là một đội bóng lớn và đây cũng là một giải đấu đỉnh cao. Hùm xám luôn sở hữu những cầu thủ hàng đầu châu Âu và đội hình của họ rất mạnh. Tôi lúc nào cũng muốn đánh bại họ kể từ khi còn dẫn dắt Dortmund".

Trong 18 năm cầm quân, Klopp đã đối đầu với Bayern nhiều hơn bất cứ HLV nào. Tuy nhiên thành tích đối đầu của HLV Liverpool với Hùm xám không tốt khi ông chỉ giành được 8 trận thắng trong 29 trận đã đấu. Trận đấu gần nhất Lữ đoàn đỏ gặp đội bóng nước đức là ở Audi Cup 2017 và họ đã thắng 3-0.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận, HLV cũng tiết lộ rằng Liverpool đã hoàn toàn sẵn sàng để đối đầu với Bayern. Ông cũng cung cấp thêm tình hình lực lượng của đội chủ nhà trước trận đấu quan trọng này.

"Chúng tôi đã tập luyện rất chăm chỉ. Nhiều người nghĩ rằng chúng tôi có thể đánh bại Bayern và chúng tôi cần phải chứng minh điều đó. Nếu điều đó xảy ra sẽ rất tuyệt vời nhưng mọi thứ còn chưa bắt đầu, chúng tôi cần phải tập trung tối đa cho trận đấu", HLV người Đức tiếp tục.

Klopp, HLV Klopp, Jurgen Klopp, HLV Jurgen Klopp, Liverpool vs Bayern, Liverpool, liver bayern, champions league, nhan dinh c1, tin tuc c1, tin tuc champions league

"Wijnaldum đã trở lại sân tập và có vẻ đã bình phục tốt. Shaqiri rất tích cực nhưng chúng tôi sẽ phải chờ đến những phút cuối cùng, Lovren cũng vậy. Nếu Fabinho phải chơi ở vị trí trung vệ thì điều đó sẽ không dễ dàng khi mà đội bóng đang phải chống lại những cầu thủ nhanh và kĩ thuật của đối thủ. Nhưng tôi tin cậu ấy đủ kinh nghiệm để làm tốt", HLV The Kop chia sẻ thêm.

Ngoài ra, ông cũng muốn các cổ độ động viên tạo nên bầu không khí rực lửa trên khán đài để tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng. HLV của sân Anfield nói: "Chúng tôi cần phải tạo ra không khí sôi động vào ngày mai, nó sẽ giúp đội bóng tăng thêm sức mạnh. Những đám đông sẽ giúp CLB chơi với 140% khả năng".

Liverpool sẽ cần phải rất thận trọng trong trận lượt về này khi mà họ vẫn còn chuyến làm khách trên sân của Hùm xám sau đây 3 tuần. Trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Liverpool và Bayern sẽ diễn ra vào lúc 3h ngày 20/2.

>> Nhận định, soi kèo Liverpool vs Bayern Munich

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp HLV Klopp Jurgen Klopp HLV Jurgen Klopp Liverpool vs Bayern Liverpool liver bayern champions league nhan dinh c1 tin tuc c1 tin tuc champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT