Quảng cáo

Wijnaldum tự tin về cơ hội vô địch PL và C1 của Liverpool

Thứ hai, 18/02/2019 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Wijnaldum của Liverpool tự tin đội bóng của mình có thể giành cú đúp danh hiệu Ngoại hạng Anh lẫn Cúp C1 mùa giải này.

Video: Kỹ năng của Georginio Wijnaldum ở Liverpool

 

>> Lịch thi đấu Vòng 1/8 UEFA Champions League

Trước trận đấu gặp Bayern Munich, tiền vệ Georginio Wijnaldum đã khẳng định Liverpool của anh đủ khả năng lên ngôi vô địch ở cả hai đấu trường lớn nhất là Premier League và Champions League.

Georginio Wijnaldum, Liverpool, The Kop, Bayern Munich, Vô địch PL, Vô địch C1, Premier League, Champions League

Ở Ngoại hạng Anh, The Kop đang có 65 điểm sau 26 vòng đấu. Số điểm đó ngang bằng với đội đầu bảng Man City, nhưng Liverpool vẫn còn trong tay một trận chưa đấu. Họ có rất nhiều cơ hội để giành chức vô địch bóng đá Anh lần đầu tiên kể từ mùa giải 1989/90.

Trong khi đó, Liverpool vẫn đua tranh ở đấu trường cúp C1, với hai trận đấu sắp tới gặp Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League. The Kop đã từng ở rất gần với danh hiệu C1 mùa bóng năm ngoái, chỉ không may cho họ khi phải đối mặt với Real Madrid xuất sắc hơn trong trận chung kết.

Khi được hỏi về việc mặt trận nào sẽ khó vô địch hơn, Wijnaldum cho biết: “Là Premier League, bởi vì ở đó phải chơi nhiều trận đấu và không có một đối thủ nào là dễ dàng. Chúng tôi có thể giành chiến thắng ở cả hai giải đấu, nhưng chúng đều sẽ rất khó khăn.”

“Jurgen Klopp chỉ quan tâm tới đối thủ tiếp theo của đội bóng là ai chứ ông ấy không nghĩ quá nhiều về tương lai hay các CLB xung quanh. Các cầu thủ cũng có lối suy nghĩ như vậy. Có một lần tôi hỏi những đồng đội của mình ai đang đá với Manchester City, họ đều không biết câu trả lời.” - Wijnaldum nói thêm.

Georginio Wijnaldum, Liverpool, The Kop, Bayern Munich, Vô địch PL, Vô địch C1, Premier League, Champions League

Về đối thủ Bayern Munich mà Liverpool sẽ đối đầu ở cúp C1, Wijnaldum thẳng thắn chia sẻ: “Vì là người Hà Lan, rõ ràng tôi muốn gặp Arjen Robben. Bạn muốn chạm trán với những cầu thủ giỏi nhất và đánh bại họ. Arjen là một mẫu cầu thủ như vậy, tôi thực sự rất quý mến và hâm mộ anh ấy.”

“Tuy nhiên, tôi muốn là người thắng trong trận đấu này và hy vọng sau đó có thể nói một câu với Arjen: ‘Xin lỗi và chúc anh may mắn trong phần còn lại của mùa giải!’ - tiền vệ người Hà Lan kết luận.

Trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân Anfield giữa Liverpool và Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 03h00 rạng sáng ngày 20/2.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Georginio Wijnaldum Liverpool The Kop Bayern Munich Vô địch PL Vô địch C1 Premier League Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT