Quảng cáo

Trận đấu có 1 không 2 tại Italia, dùng 7 cầu thủ đấu 11

Thứ hai, 18/02/2019 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở trận đấu thuộc khuôn khổ Serie C giữa Cuneo và Pro Piacenza diễn ra đêm qua, đội khách với quá nhiều bất ổn đã để thua tới 20 bàn không gỡ.

VIDEO: Pro Piacenza thua sốc 0-20

>> HLV Solskjaer tiết lộ chiến thuật đấu Chelsea

>> Chùm ảnh dàn sao MU đổ bộ tới London đấu Chelsea

Đêm qua, một sự kiện hy hữu của bóng đá châu Âu đã diễn ra. Tại giải hạng 3 Italia (Serie C), đội bóng Pro Piacenza đã thất bại trước Cuneo với tỷ số sốc 0-20.

Nguyên nhân gây ra điều này là bởi Pro Piacenza đang lâm vào khủng hoảng tài chính trầm trọng, nếu như không muốn nói là gần như phá sản. Câu lạc bộ không có tiền để trả lương cho các cầu thủ và ban huấn luyện, vì thế là họ đã lần lượt rời bỏ đội bóng dẫn đến việc Pro Piacenza không còn đủ người để thi đấu.

Cuneo, Pro Piacenza, Serie C, Italia, 0-20, phá sản, Nicola Cirigliano

Do trước đó đã bỏ tới 4 trận, Pro Piacenza buộc phải đá ở trận gặp Cuneo đêm qua nếu không muốn bị đuổi khỏi giải đấu. Đội bóng đáng thương này chỉ có 7 người có thể ra sân, và tất cả họ đều trong đội tuổi từ 16 đến 19. Đáng nói hơn, người được chỉ định là huấn luyện viên của họ là Nicola Cirigliano, cầu thủ mới 19 tuổi và cũng là đội trưởng của đội bóng.

Với lực lượng không hề có sức chiến đấu, dễ hiểu khi Pro Piacenza để thua tới 16 bàn trong hiệp 1, trước khi lọt lưới thêm 4 lần nữa ở hiệp 2 và thua chung cuộc 0-20.

Cuneo, Pro Piacenza, Serie C, Italia, 0-20, phá sản, Nicola Cirigliano

Trước khi trận đấu “điên rồ” này diễn ra, Cuneo mới chỉ ghi được 18 bàn sau 24 trận và có hệ số -6. May mắn được đón tiếp Pro Piacenza, Cuneo sau trận đã nâng thành tích ghi bàn của mình lên con số 38, lọt top 3 đội có nhiều bàn thắng nhất giải đấu, trong khi hệ số bàn thắng bại cũng được cải thiện rõ rệt lên con số +14.

Bên kia chiến tuyến, Pro Piacenza vẫn xếp cuối bảng với chỉ 8 điểm có được, và con đường quay trở lại Serie D đang rộng mở trước mắt họ.

Cuneo, Pro Piacenza, Serie C, Italia, 0-20, phá sản, Nicola Cirigliano

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cuneo Pro Piacenza Serie C Italia 0-20 phá sản Nicola Cirigliano
Xem thêm
TIN NỔI BẬT