Quảng cáo

MU chuẩn bị kí hợp đồng khủng với De Gea

Chủ nhật, 17/02/2019 21:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man United đã đưa ra lời đề nghị trị giá 90 triệu bảng để giữ chân thủ môn số 1 của đội bóng, David De Gea.

 

 

Video: Pogba vs Hazard (Bàn thắng và kiến tạo)

>> Lịch thi đấu FA Cup

>> Chelsea vs Man United: Đại chiến khó bỏ qua!

De Gea luôn là chốt chặn xuất sắc trong khung gỗ của CLB kể từ khi gia nhập Manchester United. Tuy nhiên, bản hợp đồng của thủ môn này sẽ hết hạn vào 6 năm 2020. Do đó, Quỷ đỏ đã tiến hành nhiều  cuộc đàm phán với De Gea và người đại diện trong thời gian qua nhưng đều chưa đi đến hồi kết.

Tuy nhiên, theo The Times, Manchester United đang cố gắng biến David De Gea thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử Premier League. Họ đồng ý đưa ra lời đề nghị lên tới 90 triệu bảng dành cho thủ môn xuất sắc nhất Premier League mùa giải năm ngoái.

De Gea, Gea, Man United, MU, chelsea vs MU, tin MU, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng hôm nay, tin FA Cup

Con số này còn cao hơn cả những gì Mesut Ozil, Paul Pogba hay Alexis Sanchez đang có. Tính ra, De Gea sẽ mang về hơn 23 triệu bảng một năm, tương đương với 365.000 bảng mỗi tuần. Mặc dù con số này là không nhỏ nhưng The Time cho rằng United biết họ sẽ phải tốn nhiều hơn để đi tìm bất kỳ sự thay thế nào.

Tài năng của De Gea là không thể phủ nhận và Quỷ đỏ chắc chắn sẽ làm mọi cách để kéo dài thời gian 8 năm thủ môn người Tây Ban Nha chơi cho CLB. Theo Mirror, khả năng thương vụ này sớm hoàn tất là rất cao khi BLĐ MU rất tích cực trong việc giữ chân các trụ cột trong thời gian gần đây.

De Gea, Gea, Man United, MU, chelsea vs MU, tin MU, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng hôm nay, tin FA Cup

Thủ thành số 1 đội bóng có thể sẽ được nghỉ ngơi ở trận đấu thuộc vòng 5 FA Cup theo những tiết lộ của Solskjaer. Tuy nhiên, ông cũng cho biết Martial và Lingard sẽ có hy vọng trở lại trong trận gặp Man City.

Solskjaer trả lời phỏng vấn tờ The Times: "Romero đã sẵn sàng, tuy nhiên, Martial và Lingard sẽ không ra ân. Chúng tôi sẽ xem xét sự trở lại của họ trong trận đấu với Man City. Năm 99, chúng tôi đánh bại Chelsea trên Stamford Bridge để đi tới trận chung kết và chúng tôi sẽ phải thực hiện nó vào năm nay".

Quỷ sẽ hành quân đến Stamford Bridge ở FA Cup trong trận cầu muộn nhất vòng 5. Trận đấu giữa Chelsea vs Man United diễn ra vào 2h30 ngày 19/2.

>> Nhận định, soi kèo Chelsea vs Man United

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea Gea Man United MU chelsea vs MU tin MU chuyển nhượng MU chuyển nhượng hôm nay tin FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT