Quảng cáo

Barca tạo cơ hội cho Man Utd chiêu mộ Rakitic

Chủ nhật, 17/02/2019 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BLĐ Barca đang trì hoãn đàm phán gia hạn hợp đồng với Ivan Rakitic, đây chính là cơ hội để Man Utd vào cuộc.

VIDEO: Không thể ghi bàn, Messi giận dữ với Rakitic

Ivan Rakitic vẫn còn thời hạn 2 năm hợp đồng với Barcelona, thế nhưng việc anh lọt tầm ngắm của nhiều ông lớn khiến BLĐ đội chủ sân Nou Camp phải tính tới phương án giữ chân sớm. Mặc dù vậy, cho tới hiện tại Barca lại không quan tâm tới vấn đề này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng Hè 2019, Barca,  MU, Rakitic

Theo thông tin từ báo chí quốc tế, BLĐ Barca đã trì hoãn việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Rakitic. Đây chính là tín hiệu tốt cho Man Utd, bởi đội bóng nước Anh đang muốn có sự phục vụ của Rakitic.

Có thông tin cho rằng BLĐ Barca chậm trễ đàm phán với Rakitic bởi họ đang tìm cách chiêu mộ Rabiot từ PSG, nếu thành công, rất có thể họ sẽ tính tới phương án chia tay Rakitic.

Trước vấn đề nêu trên, Rakitic chắc chắn phải nghĩ tới tương lai của mình, anh muốn một bản hợp đồng sớm thay vì chờ đợi trong lo lắng.

Về phía Man Utd, lúc này chính là thời điểm tốt nhất để họ vào cuộc. Và nếu cập bến Man Utd, Rakitic gần như sẽ có chắc một suất chơi chính ở hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng barca chuyển nhượng Hè 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT