Quảng cáo

Chelsea cân nhắc chọn Lampard và Zidane thay thế Sarri

Thứ tư, 20/02/2019 13:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Frank Lampard và Zinedine Zidane đã được Chelsea xác nhận là sự thay thế tiềm năng cho HLV Maurizio Sarri.

VIDEO: Highlight Chelsea - M.U

>> Messi và Suarez kém duyên, Barca và Lyon hoà nhau ở Pháp

>> Jurgen Klopp hài lòng dù Liverpool bị Bayern cầm hoà

Sau chuỗi phong độ thảm hại thời gian gần đây, ban lãnh đạo Chelsea đã hết kiên nhẫn với HLV người Ý Maurizio Sarri, họ đang tính đến phương án bổ nhiệm trợ lý Gianfranco Zola dẫn dắt đội bóng nốt phần còn lại của mùa giải để chờ 1 sự thay thế tiềm năng khác. Đó là Frank Lampard hoặc Zinedine Zidane.

Sau khi giành được chiếc cup C1 thứ 3 liên tiếp cùng Real Madrid, HLV Zidane rời CLB. Dù nhận được nhiều lời mời chào nhưng HLV người Pháp này vẫn chưa quyết định.

Về phía cựu tiền vệ Chelsea - Frank Lampard, ông đã có những bước thành công đầu tiên trong nghiệp huấn luyện khi dẫn dắt Derby ở giải hạng nhất Anh. Đội bóng của ông đang tiến sát nhóm dự play-off lên chơi tại Premier League.

Áp lực dành cho Sarri ngày càng tăng lên sau trận thua 6-0 trước Manchester City đầu tháng này, đây là trận thua thứ 3 liên tiếp sau 4 trận của Chelsea. Chuỗi thất bại này khiến họ đánh mất vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và tụt xuống vị trí thứ 6.

Trận thua 2-0 trước Manchester Utd tại Cup FA hôm vừa rồi là giọt nước tràn ly. Theo báo chí Anh, Sarri chỉ còn 2 cơ hội cuối cùng để giữ lại chiếc ghế của mình. Đó là trận đối đầu với Malmo trong khuôn khổ Europa League và trận chung kết Carabab Cup với Manchester City.

Trợ lý Gianfranco Zola đã lên tiếng bênh vực HLV đồng hương sau trận thua trước M.U, ông khẳng định Chelsea đang trải qua giai đoạn khó khăn khi cố gắng thích nghi với triết lý bóng đá của Sarri.

“Hãy nhìn sang Pep Guardiola trong mùa giải đầu tiên tại Etihad” – trợ lý HLV Zola lên tiếng.

Ông Sarri thừa nhận rằng đội bóng của ông đã chơi thứ bóng đá khó hiểu trong hiệp 2, trước sự hồi sinh mạnh mẽ của Manchester Utd.

“Tôi lo lắng về kết quả, tôi cũng hiểu sự thất vọng của người hâm mộ. Đó là một trận đấu không như ý, chúng tôi cần quyết liệt hơn trong vòng cấm của đội nhà và vòng cấm địa của đối phương, đó chính là sự khác biệt” – HLV Sarri chia sẻ.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League Laliga Chelsea Real Zidane Lampard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT