Quảng cáo

Man Utd được bật đèn xanh chiêu mộ Gareth Bale

Thứ tư, 20/02/2019 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ban lãnh đạo Real Madrid đã phát đi thông báo bật đèn xanh dành cho các đại gia ở Premier League về thương vụ cầu thủ người xứ Wales, Gareth Bale.

 

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Bale trong màu áo Real Madrid

>> Ramos nhận thẻ đỏ, Real Madrid thất bại ngay trên sân nhà

>> Thua sốc Girona, Real lập kỷ lục buồn sau 10 năm

Năm 2013, Bale gia nhập Real Madrid từ Tottenham với giá trị chuyển nhượng lên tới 85,3 triệu bảng nhưng những chấn thương liên miên đã khiến cầu thủ này không đóng góp được nhiều cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Sau khi Ronaldo chuyển đến Juventus hồi mùa hè vừa qua, Bale được dự đoán sẽ là ngôi sao số 1 tại Bernabeu. Tuy nhiên, những gì mà cầu thủ 29 tuổi thể hiện không khiến các CĐV Real Madrid quên đi CR7 mà còn là nỗi thất vọng.

MU, Man Utd, chuyển nhượng, Real, Real Madrid, Bale

Ở mùa giải năm nay, Bale mới chỉ có được 6 bàn thắng sau 19 lần ra sân. Chính vì vậy, ban lãnh đạo Real mà đứng đầu là chủ tịch Florentino Perez đã không còn kiên nhẫn với cầu thủ người xứ Wales nữa.

Kênh truyền hình nổi tiếng Telemadrid của Tây Ban Nha cho biết chủ tịch của Los Blancos đã đưa ra mức giá 105 đến 131 triệu bảng dành cho bất cứ đội bóng nào muốn có sự phục vụ cầu thủ người xứ Wales.

MU, Man Utd, chuyển nhượng, Real, Real Madrid, Bale

Dù đánh mất phong độ ở Real nhưng Bale vẫn là cái tên được các đại gia ở Premier League quan tâm, trong đó có Manchester United. Quỷ đỏ từng thất bại trước Real trong việc cạnh tranh để có được chữ ký của cầu thủ này vào năm 2013.

Trong màu áo Tottenham trước đây, Bale từng 2 lần giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA ở các mùa giải Premier League 2010- 11 và 2012- 13.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd chuyển nhượng Real Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT