Quảng cáo

Thua sốc Girona, Real lập kỷ lục buồn sau 10 năm

Thứ hai, 18/02/2019 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thất bại ngược dòng trước đội bóng đang chật vật ở nhóm trụ hạng Girona, Real Madrid không những không thể lấy lại được vị trí thứ 2 từ Atletico Madrid mà còn thiết lập một kỷ lục siêu tệ sau 10 năm.

 

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Ronaldo trong màu áo Real Madrid

>> Real Madrid và 3 sự thay thế trong mơ vị trí của Luka Modric

>> NÓNG: HLV Valverde chính thức gia hạn hợp đồng với Barcelona

Thất bại 1-2 trước Girona ngay trên sân nhà không chỉ khiến cho Real Madrid bị đại kình địch Barcelona bỏ xa đến 9 điểm mà còn đánh dấu một kỷ lục đáng buồn cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Cụ thể, trận thua này đã là thất bại thứ 7 của Real Madrid trong mùa giải năm nay, đây cùng là thành tích tồi tệ nhất của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha kể từ mùa giải 2008/2009.

Sau thời gian đầu mùa thi đấu có phần thiếu ổn định, Real Madrid đang thăng hoa trở lại với 8 trận bất bại liên tiếp, trong đó phải kể đến chiến thắng 3-1 trước Atletico Madrid trong trận derby Madrid ở vòng đấu trước tại La Liga. Còn tại vòng 1/8 Champions League, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cũng đang nắm lợi thế khi đánh bại Ajax với tỷ số 2-1 ở trận lượt đi trên sân khách.

Real Madrid, Barcelona, Sergio Ramos, Ronaldo, Girona

Trở lại với trận đấu, ít ai ngờ rằng một Girona đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng lại có thể làm nên chuyện ngay trên thánh địa Bernabeu. Tuy nhiên, đội bóng đến từ xứ Catalunya - hàng xóm của Barcelona đã khiến tất cả phải bất ngờ với kết quả sau 90 phút.

Có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Casemiro ở phút 25, tưởng chừng như Real Madrid sẽ có một trận đấu dễ dàng. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà thầy trò HLV Solari làm được trước Girona. Hai bàn thắng lần lượt do công của Stuani và Portu đã giúp đội khách lội ngược dòng ngoạn mục. Chưa hết, chiếc thẻ đỏ của đội trưởng Ramos ở phút 90 đã khép lại một ngày thi đấu đáng quên của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha ngay trên thánh địa Bernabeu.

Real Madrid, Barcelona, Sergio Ramos, Ronaldo, Girona

Hơn ai hết vào lúc này, Ronaldo chính là người mà các CĐV Real Madrid nhớ nhung nhất. Sự ra đi của siêu sao người Bồ Đào Nha không chỉ khiến Real Madrid giảm đi sức hút về mặt thương mại mà còn khiến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha mất đi một người có khả năng giải quyết trận đấu.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Barcelona Sergio Ramos Ronaldo Girona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT