Quảng cáo

Real Madrid và 3 sự thay thế trong mơ vị trí của Luka Modric

Thứ sáu, 15/02/2019 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Luka Modric đã bước sang tuổi 33 và Real Madrid cần tính cho tương lai không có anh. Ngay lúc này, BLĐ Blancos cần đưa ra những phương án để đưa về những ngôi sao chuẩn bị thay thế.

VIDEO: Tuyệt phẩm của Luka Modric vào lưới ĐT Thổ Nhĩ Kỳ

Gia nhập Real Madrid từ mùa Hè 2012, Luka Modric nhanh chóng trở thành nhân tố trụ cột trong đội hình của Real Madrid. Với tài năng thiên bẩm, tiền vệ tài hoa người Croatia luôn được trọng dụng từ thời HLV Jose Mourino, Ancelotti, Zidane... cho tới hiện tại là Santiago Solari.

Lúc này Modric vẫn đang là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới, nhưng có một điều phải chấp nhận đó là anh đang ở giai đoạn hoàng hôn của sự nghiệp khi bước sang tuổi 33. Mọi hành trình vĩ đại đều có điểm đích và Real Madrid cần chuẩn bị cho tương lai không có Luka Modric.

Ai sẽ là ứng viên sáng giá nắm giữ vai trò của Luka Modric tại Real Madrid? Dưới đây là 3 cái tên mà theo các chuyên gia quốc tế, họ đều có thể trở thành "Luka Modric 2.0" tại Bernabeu.

1. Paul Pogba

Pogba đang có phong độ thăng hoa tại Man Utd dưới thời HLV Solskjaer, ngay cả khi nhận nhiều chỉ trích dưới thời Jose Mourinho, anh vẫn được liên hệ chuyển tới Real Madrid. HLV Solskjaer, ông từng đánh giá Pogba có những điểm tương đồng với Modric như tạo ra nhiều đường chuyền chuẩn xác, khả năng rê bóng tuyệt vời.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng real, chuyển nhượng hôm nay, Luka Modric, Paul Pogba,  Miralem Pjanic, Christian Eriksen

Paul Pogba là cầu thủ nhanh nhẹn nhưng không kém phần kỹ thuật, nhờ vậy anh có thể dễ dàng kết nối với các đồng đội trên sân. Mùa giải năm nay, Pogba đã có 8 đường kiến tạo, nhiều hơn 4 so với Luka Modric tại Real Madrid.

Ngoài những tốt chất nêu trên, Pogba còn có những cú sút xa đặng cấp, thậm chí còn hơn cả Luka Modric. Đây là một trong những tố chất có thể giúp Real Madrid khắc chế những đội bóng phòng ngự tổng lực.

2. Miralem Pjanic

Miralem Pjanic là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Serie A hiện tại. Thi đấu thành công tại AS Roma, Pjanic nhanh chóng được Juventus chiêu mộ và ký kết hợp đồng giá cao. 3 mùa giải khoác áo Juventus, Pjanic đã chứng minh bản thân đáng giá từng xu sau 119 trận và ghi 18 bàn thắng.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng real, chuyển nhượng hôm nay, Luka Modric, Paul Pogba,  Miralem Pjanic, Christian Eriksen

Pjanic mùa này thi đấu rất tốt, anh thực hiện số đường chuyền gấp đôi so với Modric tai Real Madrid. Đáng chú ý, tỉ lệ chính xác của Pjanic là 92.1%, tốt hơn so với Modric.

Miralem Pjanic có thể là phương án thay thế chất lượng cho Modric, hứa hẹn hỗ trợ giúp Gareth Bale săn bàn tốt hơn.

3. Christian Eriksen

Christian Eriksen là cầu thủ đa năng, anh có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ, tiền vệ công hoặc đóng vai trò chạy cánh. Tại Real Madrid, Eriksen có thể đảm nhiệm vị trí của Modric, hoặc chuyển sang đá cánh nơi Cris Ronaldo bỏ lại Bernabeu.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng real, chuyển nhượng hôm nay, Luka Modric, Paul Pogba,  Miralem Pjanic, Christian Eriksen

HLV Wenger từng nói Eriksen còn ghi nhiều bàn hơn của Modric nếu chơi bên cạnh những đồng đội tốt. Eriksen hiện đang là một trong những cầu thủ hàng đầu tại Ngoại hạng Anh, thi đấu bùng nổ trong màu áo Tottenham với 5 năm bàn thắng.

3 cái tên nêu trên là những gợi ý cho Real Madrid chuẩn bị cho tương lai không Luka Modric, chắc chắn BLĐ đội bóng Hoàng gia đã có sẵn những phương án cho riêng mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng real chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT