Quảng cáo

Pogba đập phá phòng thay đồ sau trận thua PSG

Thứ sáu, 15/02/2019 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ của Manchester Utd được cho là đã phản ứng và đập phá giữ dội phòng thay đồ sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận thua 0-2 trước PSG.

 

Pha phạm lỗi của Pogba

Theo tờ The Sun, Paul Pogba đã không giữ được bình tĩnh khi có một trận đấu nhạt nhòa cùng chiếc thẻ đỏ phải nhận ở những phút cuối trận, tiền vệ người Pháp đã đập phá tủ đồ trước khi xin lỗi tất cả các đồng đội. Anh tỏ ra rất thất vọng khi không thể cùng các đồng đội thi đấu ở trận lượt về trên sân của PSG.

Dưới thời HLV tạm quyền Solskjaer, Pogba đã trở thành quân bài quan trọng, là hạt nhân không thể thiếu trong cách vận hành lối chơi của ông thầy người Nauy.

Sau trận thua giữa tuần vừa qua, Solskjaer được cho rằng đã nổi giận trong phòng thay đồ. Ông đã khá lớn tiếng với các cầu thủ, tuy nhiên lại tỏ ra thông cảm với chiếc thẻ đỏ của Pogba. Thậm chí chiến lược gia 49 tuổi này còn cho rằng tiền vệ người Pháp đã bị Dani Alves cố tình gài bẫy.

”Pogba chỉ che bóng trong tình huống đó, tuy nhiên Alves đủ thông minh để đưa chân vào, qua đó khiến Pogba tác động trúng đầu gối của anh ấy” – Solskjaer phát biểu.

Cũng nói về chiếc thẻ đỏ, cựu danh thủ M.U Paul Ince cho rằng hành động của Paul Pogba là ngu ngốc và thiếu kiềm chế: ”Mọi đội bóng đều có thể nhìn thấy được khuyết điểm này và họ sẽ tìm cách loại trừ Pogba ra khỏi trận đấu, cậu ấy cần tiết chế lại”

Còn cựu hậu vệ lừng danh Rio Ferdinand lại có một cách nhìn nhận thực tế hơn khi cho rằng với tỉ số 0-2 cùng chiếc thẻ đỏ của Pogba, chặng đường Champions League của Manchester Utd dường như đã kết thúc. Điều thiết thực nhất ở thời điểm hiện tại là thầy trò Solskjaer phải vượt qua cú sốc này để dành toàn lực cho mục tiêu top 4 của giải Ngoại hạng Anh.

Sau chuỗi ngày “trăng mật” , Manchester Utd sẽ có một số trận đấu quan trọng quyết định cả mùa giải ngay trong tháng này và đầu tháng tới. Cụ thể ngày 19/2 họ sẽ có cuộc chạm trán Chelsea vào ngày 19/2 trong khuôn khổ cup FA, Liverpool (24/2) và Arsenal (10/3) trong khuôn khổ Premier League. Xen giữa 2 trận đấu này là trận đấu lượt về đầy khó khăn tại Parc des Princes của PSG.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Manchester PSG Alves Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT