Quảng cáo

Vertonghen: “Son là một trong những cầu thủ hay nhất PL"

Thứ sáu, 15/02/2019 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ Jan Vertonghen ca ngợi đồng đội Son Heung-Min là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh vào lúc này.

Video: Các kỹ năng và bàn thắng của Son Heung-Min tại Tottenham

 

Vertonghen đã dành những lời “có cánh" tới người đồng đội Son Heung-Min - người vừa lập công trong chiến thắng 3-0 của Spurs trước Dortmund tại lượt đi vòng 1/ 8 UEFA Champions League.

“Tôi đã chơi cùng cũng như đối mặt với nhiều cầu thủ giỏi, và Sonny là một người đặc biệt.”, cầu thủ 31 tuổi nói.

Jan Vertonghen, Son Heung-Min, Son xuất sắc nhất PL, Tottenham, Spurs, bóng đá Anh, Premier League, Cúp C1

“Anh ấy có thể chơi tốt cả chân trái lẫn chân phải. Ngoài ra, Son có thể chơi được vị trí tiền đạo, cánh trái, cánh phải, số 10, và cả hậu vệ cánh. Cậu ấy là một cầu thủ hoàn hảo. Tôi không muốn đưa ra so sánh với những người giỏi khác, nhưng có thể chắc chắn một điều rằng anh ấy là một trong những cầu thủ đẳng cấp nhất Premier League vào lúc này.”

Tiền đạo 26 tuổi đã “nổ súng" trong 4 trận đấu liên tiếp của Tottenham kể từ khi trở về CLB sau Asian Cup 2019, giúp Spurs tạm vơi đi nỗi nhớ bộ đôi đang phải ngồi ngoài vì chấn thương là Harry Kane và Dele Alli. Tính rộng ra, ở 12 lần ra sân gần nhất cho Tottenham, Son Heung-Min đóng góp tổng cộng 11 bàn.

“Sonny là một chàng trai vui vẻ, hạnh phúc, và rất thường xuyên mỉm cười. Cậu ấy rất được yêu quý trong phòng thay đồ và như các bạn đã thấy, thật tốt khi chúng tôi sở hữu một cầu thủ xuất sắc như vậy.” - Vertonghen tiết lộ thêm về người đồng đội của mình.

Jan Vertonghen, Son Heung-Min, Son xuất sắc nhất PL, Tottenham, Spurs, bóng đá Anh, Premier League, Cúp C1

Chính nhờ phong độ xuất sắc đó, BLĐ của đội bóng phía Bắc London đang chuẩn bị đưa ra một hợp đồng mới với Son, cùng mức lương lên tới 150.000 bảng/tuần. Số tiền 30 triệu euro mà Spurs từng bỏ ra để chiêu mộ Son từ Bayer Leverkusen cách đây hơn ba mùa giải giờ đây được xem là một mức giá quá “hời" cho đội bóng vùng Bắc London, khi mà trang Transfermarkt đang định giá cầu thủ người Hàn Quốc lên tới 50 triệu euro.

Bộ đôi Vertonghen và Son Heung-Min đã đóng góp 2 trong số 3 bàn thắng của Tottenham ở trận đấu gặp Dortmund và giúp Spurs nắm lợi thế cực lớn trước trận lượt về vòng knock-out UEFA Champions League tại sân Signal Iduna Park của đội bóng nước Đức diễn ra vào ngày 5/3.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jan Vertonghen Son Heung-Min Son xuất sắc nhất PL Tottenham Spurs bóng đá Anh Premier League Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT