Quảng cáo

Son Heung-Min nhận lương "khủng" khi gia hạn với Tottenham

Thứ sáu, 15/02/2019 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Son Heung-Min nhận lương khủng để ở lại Tottenham; Man United là ứng cử viên hàng đầu để có Jadon Sancho; Bốn ông lớn châu Âu định mua sao trị giá 75 triệu bảng của Ajax .... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày 15/2.

Video: Các kỹ năng và bàn thắng của Son Heung-Min tại Tottenham

>> MU công bố số tiền lớn bồi thường cho Jose Mourinho

Son Heung-Min sẽ gia hạn hợp đồng và được tăng lương tại Tottenham

Tiền đạo Son Heung-Min sắp sửa được BLĐ Tottenham đề nghị gia hạn hợp đồng, sau chuỗi thành tích ghi bàn ấn tượng của anh trong thời gian qua. Ngôi sao người Hàn Quốc mới ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Spurs trong mùa hè 2018, nhưng Son đã trở thành mục tiêu của một số đội bóng lớn ở châu Âu sau phong độ xuất sắc của mình mùa giải năm nay.

Với mong muốn giữ chân tiền đạo 26 tuổi trước sự nhòm ngó của những CLB khác, chủ tịch Daniel Levy sẵn sàng nâng mức lương của Son từ 110.000 lên 150.000 bảng/tuần - tương đương với số tiền mà Dele Alli đang nhận được tại Tottenham. HLV Mauricio Pochettino coi bộ ba Alli - Kane - Son là nòng cốt trong đội hình của Spurs trong một thời gian dài và muốn tương lai của họ được gắn ở phía Bắc London.

Tin chuyển nhượng, Son Heung-Min, Spurs, MU, Chuyển nhượng Arsenal, Chuyển nhượng Barca, Chuyển nhượng MU

Nhiều đội bóng lớn định chi 75 triệu bảng mua đội trưởng Ajax

Man City và một số ông lớn của bóng đá châu Âu đang có rất nhiều cơ hội để mang về đội trưởng Matthijs de Ligt của Ajax Amsterdam sau sự rút lui của Barcelona. Sau khi Frenkie de Jong chuyển tới Barca với mức giá khoảng 75 triệu bảng, de Ligt được cho là cũng muốn nối gót người đồng đội của mình để đến Tây Ban Nha thi đấu. Tuy nhiên, mức giá quá cao của De Ligt khiến Barca chần chừ và quyết định không theo đuổi cầu thủ người Hà Lan nữa.

Với việc Barca sẽ không đưa ra lời đề nghị nào dành cho De Ligt, Manchester City cùng với nhiều đội bóng lớn ở châu Âu khác là Man United, Bayern Munich, và Juventus sẽ là những ứng cử viên hàng đầu để sở hữu tiền vệ trung tâm năm nay mới có 19 tuổi này. Thế nhưng, Ajax Amsterdam được cho là sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ chân một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất của mình, khi mà mức giá mà họ đòi cho thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 75 triệu bảng - tương tự như số tiền họ nhận được khi bán De Jong sang Barcelona.

Man United là ứng cử viên số 1 để chiêu mộ Jadon Sancho

Các nhà cái tại nước Anh đang đồng loạt đặt cái tên Manchester United là đội bóng có khả năng sẽ chiêu mộ được tiền vệ cánh Jadon Sancho. Cầu thủ 18 tuổi, người vừa cùng Dortmund thi đấu tại Wembley trong trận thua 0-3 trước Tottenham ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, gia nhập đội bóng áo vàng - đen trước khi mùa giải 2017/18 từ kình địch của Quỷ đỏ là Manchester City.

Sau mùa giải đầu tiên chưa được tạo nhiều cơ hội, tiền vệ 18 tuổi đang toả sáng trong năm thứ 2 của mình tại nước Đức. Sancho đã ghi được 8 bàn, đồng thời anh cũng có tới 13 đường kiến tạo trong 29 lần ra sân trên mọi mặt trận cùng với Dortmund. Với phong độ cực cao của cầu thủ gốc London này, BLĐ Manchester United đã nhắm đến Sancho để tăng cường hàng tấn công của mình, nơi mà ngoài Martial và Lingard thì họ không có những cái tên chất lượng để khoả lấp nếu một trong hai bị chấn thương. Jadon Sancho hiện đang được định giá bởi trang Transfermarkt ở mức 70 triệu euro, con số khá chát dành cho cầu thủ tuổi teen.

Tin chuyển nhượng, Son Heung-Min, Spurs, MU, Chuyển nhượng Arsenal, Chuyển nhượng Barca, Chuyển nhượng MU

Arsenal và Tottenham cạnh tranh mua sao AC Milan

Hai đội bóng vùng Bắc London là Arsenal và Tottenham đang có ý định kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo Suso trong mùa hè này. Cầu thủ người Tây Ban Nha rời Liverpool vào năm 2015 và đã trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của HLV Gennaro Gattuso.

Tờ Corriere dello Sport của Italia đã khẳng định rằng The Gunners và Spurs sẵn sàng chi ra số tiền 40 triệu euro - mức giá giải phóng hợp đồng của Suso - để đưa tiền đạo 25 tuổi quay lại Ngoại hạng Anh thi đấu. AC Milan và Suso đã có những cuộc trao đổi liên quan tới việc gia hạn nhưng vẫn chưa đi đến một thống nhất nào. Với những bất đồng nêu trên, Tottenham và Arsenal muốn tranh thủ "cướp" Suso khỏi tay của AC Milan trong mùa hè 2019 này.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Son Heung-Min Spurs MU Chuyển nhượng Arsenal Chuyển nhượng Barca Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT