Quảng cáo

David Luiz: "Man United là một đội bóng vĩ đại"

Thứ bảy, 16/02/2019 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea sẽ tiếp đón Man United trên sân nhà Stamford Brigde trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Trước trận đấu này, David Luiz không ngạc nhiên trước sự trở lại của Quỷ đỏ.

VIDEO: Highlights trận đấu Man City 6-0 Chelsea

>> Chính thức: Martial, Lingard ngồi ngoài 2 đến 3 tuần vì chấn thương

>> Đại chiến MU vs Chelsea sẽ không đá lại nếu hòa 90 phút

Man United đã phải nhận thất bại đầu tiên dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer khi họ bị Paris Saint-German đánh bại với tỷ số 2-0 tại Champions League vào thứ tư vừa qua. Nhưng trước đó, người được chọn để thay thế Jose Mourinho vào tháng 12, đã đẫn dắt Man United trải qua 11 trận đấu bất bại liên tiếp.

Trận đấu giữa Chelsea và Man United vào thứ ba tuần sau là sẽ tái hiện lại trận chung kết diễn ra ở mùa giải trước, khi đó Chelsea là đội giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0. Trước trận đấu này, trung vệ David Luiz đã phát biểu về phong độ của Man United dưới thời HLV Solskjaer.

Chelsea, Man United, David Luiz, Solskjaer, Sarri

“Ngay cả khi trước đó Man United đã là một đội bóng vĩ đại được dẫn dắt bới một vị huấn luyện viên tuyệt vời, Jose Mourinho đã cố gắng làm mọi thứ tốt nhất cho đội bóng nhưng sau đó họ đã quyết định thay đổi”, trung vệ người Brazil chia sẻ.

“Solskjaer đã đến và đang làm rất tốt bởi vì ông ấy là một huấn luyện viên giỏi và có những cầu thủ tuyệt vời. Các cầu thủ hiểu được triết lý bóng đá của ông ấy và dễ dàng tuân thủ nó.”

Về HLV Sarri, David Luiz khẳng định toàn đội hoàn toàn ủng hộ triết lý bóng đá mà vị chiến lược gia người Ý cố gắng thực hiện trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt The Blues.

Chelsea, Man United, David Luiz, Solskjaer, Sarri

“Chúng tôi đã thua một vài trận đấu vì đó là một phần của quá trình. Các đội đứng đầu bảng hiện tại đều là những đội bóng có các huấn luyện viên đã ở đó hơn ba năm. Có một sự khác biệt lớn khi bạn đã hiểu tất cả mọi thứ, chơi bóng sẽ dễ dàng hơn. Tôi nghĩ chúng tôi đang đi đúng hướng để trở thành một tập thể tuyệt vời.”

Trận đấu với Man United tại vòng 5 FA Cup là một trong ba trận đấu quan trọng trong khoảng thời gian bảy ngày tới của Chelsea. Thứ năm tuần sau, The Blues sẽ tiếp đón Malmo ở lượt về trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 32 đội Europa League, trước khi gặp lại Man City ở trận chung kết Carabao Cup vào chủ nhật.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Man United David Luiz Solskjaer Sarri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT