Quảng cáo

Chelsea chọn HLV trong trường hợp sa thải Sarri

Thứ ba, 12/02/2019 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huyền thoại tuyển Anh qua đời ở tuổi 81, Cựu sao Chelsea tiết lộ về tương lai của Eden Hazard... là những tin tức bóng đá quốc tế nổi bật tối 12/2.

Chelsea chọn Zola thay Sarri

Sau thất bại 0-6 trước Man City, BLĐ Chelsea đang tính đến khả năng phế truất thuyền trưởng Maurizio Sarri, người vẫn chưa thu được thành công với triết lý "Sarri-ball" áp dụng cho The Blues.

Giới truyền thông Italia cho hay, Chelsea nhiều khả năng sẽ học MU bổ nhiệm một huyền thoại của đội bóng thay thế Sarri cho đến cuối mùa giải 2018/19.

Cụ thể, Sport Mediaset tiết lộ, trường hợp kết quả của đoàn quân áo xanh không được cải thiện trong hai tuần tới, Sarri sẽ bị sa thải. Trợ lý Zola được đôn lên chữa cháy.

Cựu tiền đạo Chelsea đã được mời về Stamford Bridge làm việc cùng Sarri kể từ hè năm ngoái. Trước đó, Zola từng có khoảng thời gian huấn luyện Watford, West Ham và Birmingham.

Chelsea, Sarri, The Blues

Huyền thoại tuyển Anh qua đời ở tuổi 81

Gordon Banks, một trong những người gác đền vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới đã qua đời ở tuổi 81 sau thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư thận.

Gia đình của thủ môn Gordon Banks báo tin thủ thành sinh năm 1937 đã qua đời sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư thận. Trong vài tuần qua, sức khỏe của nhà vô địch World Cup 1966 đã chuyển biến xấu. Ông qua đời bên cạnh gia đình vào sáng ngày 12/2 theo giờ Anh.

Khi còn sống, Gordan Banks được thừa nhận rộng rãi là một trong những thủ thành hay nhất lịch sử. Đỉnh cao của ông là chức vô địch World Cup 1966 cùng ĐT Anh. Đó cũng là lần duy nhất "Tam sư" lên ngôi vô địch thế giới trong suốt lịch sử.

Gordon Banks cũng là chủ nhân của pha cứu thua được thừa nhận rộng rãi là pha cản phá hay nhất lịch sử các VCK World Cup. Đó là World Cup 1970, khi ĐT Anh đối đầu với Brazil của "Vua bóng đá" Pele ở vòng bảng. Gordon Banks đã cản phá thành công cú đánh đầu đập đất cực mạnh của Pele ở cự ly gần nhờ phản xạ xuất thần.

Cựu sao Chelsea tiết lộ về tương lai của Eden Hazard

“Tôi nghĩ rằng Eden sẽ gia hạn hợp đồng với Chelsea. Cậu ấy là một cầu thủ trung thành. Cậu ấy từng nói với tôi rằng sẽ không rời Chelsea. Eden đã giành được rất nhiều thứ tại nước Anh và đây là đội bóng của cậu ấy.” Fabregas chia sẻ với CadenaSer - mạng phát thanh của Tây Ban Nha.

Cesc Fabregas đã rời Chelsea sau 5 năm gắn bó để chuyển tới thi đấu cho AS Monaco sau khi không thể cạnh tranh được một vị trí chính thức trong hàng tiền vệ của The Blues. Cựu tiền vệ Arsenal mới đây cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới sau khi ghi bàn quyết định giúp đội chủ sân Louis đệ nhị vượt qua Toulouse với tỉ số 2-1.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Sarri The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT