Quảng cáo

HLV PSG tự tin chơi tấn công trước MU khi vắng Neymar

Thứ ba, 12/02/2019 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Thomas Tuchel của PSG đã khẳng định đội bóng của ông sẽ chơi tấn công trước MU ngay tại Old Trafford dù thiếu vắng Neymar và Edinson Cavani vì chấn thương.

Video: Màn trình diễn đẳng cấp của Kylian Mbappe tại World Cup 2018

 

>> Trực tiếp MU vs PSG, 3h00 ngày 13/2

>>> Lịch thi đấu Vòng 1/8 UEFA Champions League

HLV trưởng Thomas Tuchel đã cảnh báo Man United rằng lối chơi tấn công của PSG sẽ không hề thay đổi, cho dù hai cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình là Cavani và Neymar sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương.

HLV PSG, HLV Tuchel phát biểu trước trận đấu, MU vs PSG, Man United vs PSG, Cúp C1, UEFA Champions League, Thomas Tuchel

"Đúng là đội bóng có thiếu vắng một số cầu thủ chủ chốt, nhưng tôi không nghĩ đây là thời điểm thích hợp để thay đổi lối chơi. Chúng tôi sẽ chơi thứ bóng đá tấn công của PSG, vì đó là những gì chúng tôi hay làm, nó nằm trong DNA của chúng tôi.", ông Tuchel cho biết.

HLV người Đức cũng nói thêm rằng ông sẽ không gây áp lực lên vai của tiền đạo trẻ Kylian Mbappe - một trong ba mũi nhọn mà ông thường sử dụng: "Chúng ta không thể tạo sức ép về phía Mbappe khi thực tế cậu ấy không có trách nhiệm thay thế Neymar và Cavani. Mbappe cần cho thấy sự tự tin và tiếp tục thể hiện những gì anh ấy thường làm. Tôi muốn các cầu thủ còn lại của mình có thể giúp cậu ấy trên mặt trận tấn công để giành một kết quả khả quan."

HLV PSG, HLV Tuchel phát biểu trước trận đấu, MU vs PSG, Man United vs PSG, Cúp C1, UEFA Champions League, Thomas Tuchel

Khi được hỏi về sự vắng mặt của Neymar và Cavani, ông Tuchel so sánh hai ngôi sao này với bội đôi Rashford và Pogba của MU: "Cavani và Neymar là hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất của PSG cũng như châu Âu vào lúc này. Liệu Man United sẽ nhớ Pogba hay Rashford nếu như họ không thể góp mặt trong trận đấu tới? Chắc chắn là có rồi. Bạn sẽ không thể thay thế những cầu thủ đẳng cấp như vậy được."

Trận đấu lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League giữa Manchester United và Paris Saint-Germain tại SVĐ Old Trafford sẽ diễn ra vào lúc 03h00 rạng sáng ngày 13/2.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV PSG HLV Tuchel phát biểu trước trận đấu MU vs PSG Man United vs PSG Cúp C1 UEFA Champions League Thomas Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT