Quảng cáo

Nóng: Ramsey gia nhập Juve với mức lương chỉ sau Ronaldo

Thứ ba, 12/02/2019 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với Juventus và sẽ chuyển sang Italia chơi bóng với mức lương hơn 400.000 bảng/tuần.

Video: Bàn thắng và kiến tạo của Ramsey mùa giải 2017/18

Vào đêm qua, trang chủ của CLB Juventus đã đăng tin xác nhận việc tiền vệ Aaron Ramsey đã ký hợp đồng kéo dài tới mùa hè năm 2023 với đội bóng thành Turin. Cầu thủ người Xứ Wales sẽ chính thức trở thành người của "Bà đầm già" từ ngày 1/7, sau khi hợp đồng hiện tại của Arsenal hết hạn vào cuối tháng 6.

Cũng theo thông báo từ Juventus, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ tốn thêm một khoản phí đăng ký Ramsey vào khoảng 3,7 triệu euro. Số tiền này sẽ cần được thanh toán trước ngày 10/7/2019.

Ramsey gia nhập Juve, Juventus chiêu mộ Ramsey, Ramsey rời Arsenal, Premier League, Ngoại hạng Anh

Các nguồn tin của báo chí Anh đưa tin, Aaron Ramsey sẽ trở thành cầu thủ thuộc Vương Quốc Anh nhận lương cao nhất thế giới ở Juventus với một mức lương vào khoảng hơn 400.000 bảng/tuần và chỉ đứng sau Ronaldo tại Juventus, cầu thủ đang nhận mức lương 500.000 bảng/tuần. Tiền vệ 28 tuổi đã vượt qua bài kiểm tra y tế bắt buộc vào tháng 1 vừa qua và sẽ rời Arsenal trong mùa hè sau 11 năm gắn bó với đội bóng chủ sân Emirates.

Trên trang cá nhân Instagram của mình, Ramsey viết một dòng thông điệp gửi tới các CĐV Arsenal: "Các bạn đã chào đón từ khi tôi mới là một cậu thanh niên, đã ở bên cạnh ủng hộ tôi trải qua những ngày tháng vui buồn lẫn lộn trong thời gian tôi ở CLB. Tôi thực sự cảm thấy khá tiếc nuối khi quyết định rời đi sau 11 năm tuyệt vời tại Bắc London. Cảm ơn các bạn."

Aaron Ramsey, người chuyển tới Arsenal từ CLB Cardiff City năm 2008 với mức giá 4,8 triệu bảng, đã được nhiều CLB lớn như Barcelona, Bayern Munich, Inter Milan, và cả Real Madrid quan tâm trong thời gian qua. Tuy nhiên, Juventus đã vượt qua các đối thủ khác để đưa về một tân binh chất lượng ở Ramsey. Anh sẽ là siêu sao tiếp theo được đội bóng thành Turin mua về theo dạng chuyển nhượng tự do, sau những Andrea Pirlo, Paul Pogba, Fernando Llorente, Sami Khedira, Dani Alves, và Emre Can.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramsey gia nhập Juve Juventus chiêu mộ Ramsey Ramsey rời Arsenal Premier League Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT