Quảng cáo

Thắng chật vật Huddersfield, Arsenal tiếp tục đứng thứ 6

Chủ nhật, 10/02/2019 00:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal đã có một ngày thi đấu cực kỳ vất vả trước sự kiên cường của đội chủ nhà Huddersfield Town, và chỉ có chiến thắng cách biệt mong manh với tỷ số 2-1.

Video: Highlights Huddersfield Town 1-2 Arsenal

 

>>> Lịch thi đấu Vòng 26 Ngoại hạng Anh

Arsenal đã dễ dàng triển khai thế trận trước Huddersfield Town - đội bóng đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng. Phút thứ 10, Iwobi có cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi dứt điểm vào bên cạnh lưới khung thành đội chủ nhà.

Tuy vậy, đến phút 16, Alex Iwobi đã không bỏ lỡ cơ hội thứ hai của mình với cú volley đập chân hậu vệ của Huddersfield, khiến thủ thành Hamer bó tay và ghi bàn mở tỉ số trận đấu cho Arsenal.

Kết quả Huddersfield vs Arsenal, tỷ số Huddersfield vs Arsenal, video bàn thắng Huddersfield vs Arsenal, Huddersfield Town vs Arsenal, Huddersfield Town, Arsenal

Có được bàn thắng dẫn trước, đoàn quân của HLV Unai Emery chơi chậm lại và giúp Huddersfield tạo ra một số tình huống bóng về phía khung thành Leno. Nhưng khi mà đội chủ nhà mải mê tìm kiếm bàn gỡ hoà, họ đã phải nhận đòn “hồi mã thương" vào cuối hiệp 1 của Arsenal với người kết thúc là Alexandre Lacazette từ một pha căng ngang chuẩn xác của Maitland-Niles.

Kết quả Huddersfield vs Arsenal, tỷ số Huddersfield vs Arsenal, video bàn thắng Huddersfield vs Arsenal, Huddersfield Town vs Arsenal, Huddersfield Town, Arsenal

Với lợi thế hai bàn, Arsenal chủ động nhường lại thế trận cho Huddersfield trong hiệp hai trận đấu. Lần lượt Diakhaby, Bacuna, Jason Puncheon, rồi đến các cầu thủ vào sân thay người như Depoitre và Grant đều đã có những pha dứt điểm nguy hiểm về phía thủ thành Leno nhưng tất cả họ đều không thể chuyển hoá các cơ hội thành bàn thắng.

Mãi đến phút 90+3’, Huddersfield mới có bàn rút ngắn tỷ số từ bàn phản lưới nhà của Kolasinac. Tuy nhiên, nó đã đến quá muộn và đội chủ nhà chấp nhận trận thua với tỷ số 1-2 trước Arsenal.

Giành chiến thắng vất vả 2-1, Arsenal đã cân bằng được số điểm 50 mà Chelsea - đội bóng đang xếp thứ 5, đang nắm giữ. Tuy nhiên, The Gunners vẫn xếp thứ 6 vì thua kém hiệu số bàn thắng - bại (+16 so với +22 của Chelsea). Còn đối với Huddersfield, họ ngày càng gần hơn với một suất xuống chơi ở giải hạng Nhất Sky Bet Championship mùa tới.

Đội hình ra sân chính thức của hai đội

Huddersfield: Hamer (GK); Smith, Zanka, Schindler, Kongolo; Mooy, Hogg, Bacuna; Puncheon, Kachunga, Diakhaby

Arsenal: Leno (GK); Maitland-Niles, Koscielny, Mustafi, Monreal; Kolasinac, Torreira, Guendouzi; Mkhitaryan, Iwobi, Lacazette

Diễn biến

HẾT GIỜ!!! Huddersfield Town 1-2 Arsenal

90+3': VÀOOO!! Kolasinac đá phản lưới nhà, giúp Huddersfield có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

90': Có 4 phút bù giờ cho hiệp 2 trận đấu này.

84': KHÔNG VÀO! Grant bên phía Huddersfield thiếu chút nữa đã có bàn rút ngắn tỷ số, nhưng thêm một lần nữa Monreal đã cản phá ngay trên vạch vôi cứu thua cho Arsenal.

80': KHÔNG VÀO! Depoitre dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành Leno, đáng tiếc bóng lại đi ra ngoài trong gang tấc.

72': KHÔNG VÀO!! Diakhaby dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng bị hậu vệ Monreal của Arsenal cản phá xuất sắc.

71': KHÔNG VÀO! Iwobi không thể đánh bại được thủ thành Hamer bên phía Huddersfield trong tình huống 1 đối 1.

69': Iwobi dứt điểm thiếu chính xác từ phía cánh trái của Arsenal.

66': KHÔNG VÀO! Puncheon có cú cứa lòng không tốt, bóng chạm chân của Diakhaby và suýt nữa trở thành bàn thắng cho Huddersfield.

60': Cầu thủ vào sân thay người của Arsenal là Elneny đánh đầu ra ngoài và không gây nguy hiểm về phía đội chủ nhà.

58': Bacuna dứt điểm từ ngoài vòng cấm, tuy nhiên bóng đi nhẹ và ra ngoài khung thành của Arsenal.

50': KHÔNG VÀO! Diakhaby có cơ hội rút ngắn tỷ số, nhưng anh không thể thắng được Leno bên phía Arsenal.

45': Hiệp hai đã bắt đầu.

HIỆP MỘT KẾT THÚC! Huddersfield Town 0-2 Arsenal.

44': VÀOOOO!!! Tỷ số là 2-0 cho Arsenal và người ghi bàn là Alexandre Lacazette.

39': KHÔNG VÀO! Mkhitaryan có cú sút bằng chân trái nhưng không đủ độ khó để đánh bại thủ thành Hamer.

16': VÀOOOOO!!! Arsenal đã có bàn thắng mở tỷ số trận đấu do công của Alex Iwobi. Huddersfield 0-1 Arsenal

10': KHÔNG VÀO! Iwobi dứt điểm vào bên cạnh khung thành của Huddersfield.

1': Hiệp một bắt đầu.

Lực lượng

Huddersfield: Sabiri, Williams, Mbenza chấn thương; Lowe, Hogg, Durm không rõ khả năng ra sân.

Arsenal: Holding, Sokratis, Welbeck, Bellerin chấn thương; Koscielny, Aubameyang, Mustafi, Xhaka, Maitland-Niles không rõ về cơ hội ra sân.

Nhận định chung

Arsenal của HLV Unai Emery đang có phong độ khá thất thường trong thời gian gần đây. Kể từ khi chuỗi 22 trận bất bại trên mọi mặt trận bị chấm dứt bởi Southampton giữa tháng 12 năm ngoái, Pháo thủ đã không còn là chính mình. Họ phải nhận 3 thất bại trong khuôn khổ Premier League, trong khi ở các mặt trận đấu cúp, Arsenal lần lượt bị Tottenham và Manchester United loại khỏi Cúp Liên đoàn và FA Cup ngay tại Emirates. Sự thăng hoa của MU dưới thời HLV Solskjaer đã khiến cho The Gunners rơi xuống vị trí thứ 6, cách 3 điểm so với vị trí cuối cùng được dự Cúp C1 của Chelsea. Việc được gặp Huddersfield là cơ hội không thể tốt hơn để Arsenal tiếp tục cuộc cạnh tranh với Chelsea và Man United.

Huddersfield vs Arsenal, trực tiếp Huddersfield vs Arsenal, link trực tiếp Huddersfield vs Arsenal, Huddersfield Town, Arsenal

Đội chủ nhà Huddersfield đang ngày càng gần hơn với một suất ở Sky Bet Championship mùa sau. Sau khi may mắn trụ hạng ở mùa giải trước, The Terriers đã thể hiện đúng bộ mặt thật của mình trong mùa 2018/19 này. Huddersfield mới chỉ có 2 chiến thắng trong 25 trận, và khoảng cách 13 điểm với nhóm an toàn cho thấy không sớm hay muộn thì đội bóng của HLV Jan Siewert sẽ là CLB đầu tiên xuống chơi ở giải hạng Nhất.

Thông tin xung quanh

11 - Huddersfield đã để thua 11 trong 12 trận đấu gần nhất của mình tại Premier League.

10 - Trong 12 trận sân khách gần đây của Arsenal trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, đã có 10 lần trận đấu kết thúc với số bàn thắng nhiều hơn hoặc bằng 3.

5 - Arsenal giành chiến thắng cả 5 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội trên mọi mặt trận.

4 - Huddersfield đã không thể ghi bàn trong 4 trận gần đây của mình ở Premier League.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huddersfield vs Arsenal trực tiếp Huddersfield vs Arsenal link trực tiếp Huddersfield vs Arsenal Huddersfield Town Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT