Quảng cáo

Mặc tương lai, HLV Solskjaer vẫn lên kế hoạch lâu dài cho MU

Thứ sáu, 08/02/2019 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Ole Solskjaer chưa chắc sẽ được bổ nhiệm và vị trí HLV chính thức của Man Utd, thế nhưng ông vẫn chuẩn bị kế hoạch lâu dài cho Quỷ đỏ.

Highlights MU vs Brighton

HLV Ole Solskjaer tiết lộ ông đang có một kế hoạch đặc biệt với Man Utd, những gì nhà cầm quân người Na Uy muốn là đưa Quỷ đỏ về vị thế số 1 tại Ngoại hạng Anh.

Bước đầu cho kế hoạch lâu dài của Quỷ đỏ, HLV Solskjaer đã thuyết phục thành công Man Utd ký hợp đồng 4 năm với Phil Jones, mới đây tiếp tục là Luke Shaw và  Anthony Martial.

bóng đá Anh, MU, Quỷ đỏ, HLV Solskjaer, Ngoại hạng Anh, Premier League

Theo HLV Solskjaer, việc gia hạn hợp đồng với các cầu thủ chính là kế hoạch cho tương lai. Ông cho biết: "Tôi giúp Man Utd mỗi ngày và muốn để lại điều gì đó cho đội bóng, việc quyết định tương lai của mỗi cầu thủ đôi khi tôi không thể quyết định. Chúng ta cần có một tầm nhìn, nhìn vào tương lai đội bóng trong một vài năm tới.

Những cầu thủ được ký kết dài hạn hay ngắn hạn, tất cả đều nằm trong một bức tranh toàn cảnh của Man Utd trong tương lai. Tôi đã nói điều này và nêu ra quan điểm với Ed Woodward.

Ngoài kế hoạch giữ chân các trụ cột, HLV Solskjaer cho biết đang có những kế hoạch dài hạn cho Man Utd. Phía hậu trường, để thực hiện những dự định nhà cầm quân người Na Uy có sự ủng hộ và trợ giúp từ những Dempsey, Mike Phelan, Kieran McKenna và Michael Carrick.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh MU Quỷ đỏ HLV Solskjaer Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT