Quảng cáo

Real trước El Clasico: Đã thấy ánh sáng cuối con đường

Thứ tư, 06/02/2019 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lá thăm may rủi vô tình giúp NHM khắp thế giới được chứng kiến thêm 2 trận Siêu Kinh Điển ở mùa giải này. Barcelona với thiên tài Messi làm người dẫn đường vẫn tự tin cho mỗi trận Siêu Kinh Điển. Còn ở phía đại kình địch Real Madrid, việc mất đi Ronaldo, dường như là bài toán quá khó để họ tìm ra lời giải.

Mất Ronaldo, Real không còn đáng gờm

Ngay đến cả những người bi quan nhất cũng không thể ngờ, sự ra đi của Ronaldo khiến Real sa sút một cách cực kì chóng vánh. Trái ngược với những phát biểu hùng hồn của Bale và Ramos về việc Real vẫn sống tốt khi thiếu đi CR7, Real giờ đây không còn là một gã khổng lồ đáng sợ đến mức không thể bị đánh bại. Nếu đặt cạnh so với Barcelona của Lionel Messi, thì không khó để mọi người nhận ra cán cân sức mạnh đang nghiêng về đội nào. Dù là dưới thời của Lopetegui hay Solari, không còn ai nhận ra hình ảnh của nhà vô địch Champions League 3 năm liền.

real vs barca, sieu kinh dien, el clasico, ronaldo, messi

Modric bắt đầu bộc lộ dấu hiệu tuổi tác và đánh mất chính mình sau khi giành được QBV 2018. Về mặt tên tuổi, Ramos lẫn Varane đều là cái tên đẳng cấp, là những nhà vô địch World Cup nhưng sự có mặt của họ vẫn không thể giúp hàng thủ Real thêm phần chắc chắn. Bale liên tục bị các chấn thương cản trở chỉ làm các Madridista nhớ về Ronaldo nhiều hơn. Phong độ của các ngôi sao suy giảm và lối chơi hết sức thiếu ý tưởng là lí do đội bóng áo trắng gặp khó khăn nửa đầu mùa giải. Trong đó, nổi bật nhất là trận thua muối mặt 5-1 trước Barcelona ngay tại Nou Camp - nơi mà Real Madrid sẽ đến làm khách tối nay

Nhưng sau cơn mưa, trời lại sáng?

May cho Real Madrid họ gặp lại đối thủ không đội trời chung vào lúc họ đang dần lấy lại hình ảnh của một đội bóng hoàng gia. Có vẻ như Solari đã tìm được công thức chiến thắng cho đội bóng. Việc bất ngờ tin dùng Vinicius, Ceballos, Reguilon giúp Real thi đấu tốt hơn hẳn.

Đó đều là các tài năng trẻ, chưa gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Chính vì thế, sự nhiệt huyết, năng nổ, khao khát chứng tỏ bản thân của họ sẻ giúp Real Madrid làm mới lại mình. 5 trận thắng liên tiếp gần nhất ở mọi đấu trường, là cơ sở cho các CĐV yêu Real có niềm tin về một sự báo thù tại Nou Camp sắp tới.

real vs barca, sieu kinh dien, el clasico, ronaldo, messi

El Clasico là một sân khấu lớn mà ở đó, không chỉ có thắng hoặc thua, còn xuất hiện rất nhiều vấn đề vượt ra ngoài khỏi phạm vi bóng đá. Lòng tự trọng của CĐV hai đội, sự thù địch giữa Real và Barcelona hay các yếu tố chính trị xung quanh là lí do khiến El Clasico là cuộc đối đầu mà cả thế giới phải trông chờ.

Trong một trận đấu đỉnh cao và quan trọng như El Clasico, tất nhiên ông Solari hiểu được không thể mãi trông chờ vào các tài năng trẻ. Sự hỗ trợ của các đàn anh trong đội, các ngôi sao đầy kinh nghiệm, quá quen không khí của trận El Clasico như: Ramos, Modric, Benzema sẽ rất có ích.

Real đang kém Barcelona 8 điểm tại La Liga nhưng ở một cuộc đối đầu trực tiếp, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Trong một mùa giải, Real có nguy cơ bị Barca vượt mặt một lần nữa ở giải quốc nội, thì việc đánh bại Barcelona trong những lần đối đầu trực tiếp cũng là điều nhiều Madridista mong muốn.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real vs barca sieu kinh dien el clasico ronaldo messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT