Quảng cáo

Messi đã sẵn sàng cho siêu kinh điển

Thứ tư, 06/02/2019 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với những tín hiệu tích cực trong quá trình hồi phục chấn thương, Lionel Messi đã sẵn sàng để góp mặt trong trận bán kết lượt đi Cúp Nhà Vua với Real Madrid.

Trong trận hòa 2 đều của Barcelona với Valencia, Messi vẫn là ngôi sao sáng nhất khi cú đúp của anh đã giúp đội chủ sân Camp Nou giữ lại 1 điểm. Tuy vậy, sau trận đấu anh cũng đã gặp phải chấn thương và từng phải nghỉ tập. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, quá trình hồi phục của Messi đã diễn ra rất tích cực và anh hoàn toàn đủ khả năng góp mặt trong trận Siêu kinh điển sắp tới ở bán kết Cúp Nhà Vua.

Vấn đề thể lực có thể sẽ không cho phép Messi ra sân ngay từ đầu, nhưng nhiều khả năng anh vẫn sẽ vào sân từ băng ghế dự bị. Theo nguồn tin từ tờ Marca, HLV Ernesto Valverde và đội ngũ y tế của Barcelona vẫn đang nỗ lực giúp "El Pulga" có được sự chuẩn bị tốt nhất và điền tên anh vào đội hình xuất phát.

MessiTrong quá khứ, Barca từng thắng đại kình địch Real Madrid mà không cần ngôi sao sáng nhất, khi đè bẹp đối thủ với tỷ số 5-1 trong trận lượt đi La Liga mùa giải 2018-2019. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha hiện nay đã khác rất nhiều so với thời điểm cuối năm ngoái. Dưới sự dẫn dắt của HLV Santiago Solari, Real Madrid đang vận hành một sơ đồ chiến thuật mới và cũng đã ít nhiều đem đến sự hiệu quả với những chiến thắng.

Messi hiện là người đang giữ kỷ lục ghi bàn trong các trận El Clasico với 26 lần lập công. Đặc biệt, 5 bàn trong số này đến từ năm trận gần nhất. Messi cũng đang tiến gần đến việc san bằng kỷ lục chơi 42 trận Siêu kinh điển của đồng đội cũ Xavi. Đội trưởng của Barcelona và một đồng đội cũ khác là Andres Iniesta hiện đều có 38 trận.

Trận bán kết lượt đi Cup Nhà Vua sẽ diễn ra trên sân Camp Nou vào lúc 3h00 ngày 7/2. Một tuần sau đó, trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Santiago Bernabeu.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona vs Real Madrid siêu kinh điển el clasico Messi Real Madrid Barcelona bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT