Quảng cáo

Pep: MU và Chelsea vẫn trong cuộc đua vô địch Premier League

Thứ tư, 06/02/2019 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pep Guardiola tin rằng cả Chelsea lẫn Man United vẫn còn rất nhiều cơ hội để vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Video: Highlights Manchester City 3-1 Arsenal

 

>>>Lịch thi đấu Vòng 26 Ngoại hạng Anh

HLV trưởng của Manchester City, Pep Guardiola, khẳng định rằng mọi người đã quá sai lầm nếu nghĩ rằng cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League 2018/19 chỉ là cuộc cạnh tranh giữa Liverpool và MC.

Pep, Tin bóng đá, Tin bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, Premier League, Pep Guardiola, MU, MC, Chelsea,

Pep cho biết: "Tôi chưa từng nói rằng Tottenham không có cơ hội. Tôi cũng chưa bao giờ loại bất kỳ một đội bóng nào ra khỏi cuộc đua này, nhất là khi United đang giành chiến thắng liên tục mỗi tuần trong thời gian gần đây. Họ chắc chắn sẽ cạnh tranh chức vô địch Premier League đến cùng."

"Mọi người thường chỉ nhìn vào hai đến ba đội bóng đầu bảng để xác định xem họ có thể là nhà vô địch hay không và không mấy khi nhìn vào các CLB phía sau. Nếu như Chelsea thắng liền một mạch nhiều trận, họ cũng sẽ là ứng cử viên để lên ngôi tại Ngoại hạng Anh."

Pep, Tin bóng đá, Tin bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, Premier League, Pep Guardiola, MU, MC, Chelsea,

"Tất cả những đội bóng đều còn khả năng vô địch vì khoảng cách không quá lớn. Với tối đa 39 điểm nữa trong phần còn lại, việc kém 9 hay 10 điểm không phải là gì quá to tát. Mọi CLB ở Premier League bây giờ đều có thể giành thắng lợi trước bất cứ đội bóng khác."

Thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ có chuyến làm khách tới sân Goodison Park của Everton trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh vào rạng sáng mai, 7/2. Đây vốn là một trận đấu được xếp lịch vào cuối tháng 2, nhưng vì Man City còn phải chơi trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup) với Tottenham, nó đã được đẩy lên đá sớm hơn nửa tháng so với kế hoạch.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Tin bóng đá Tin bóng đá Anh Ngoại hạng Anh Premier League Pep Guardiola MU MC Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo