Quảng cáo

Người hùng Barca: 'Tôi chẳng hề bị áp lực khi đấu Real'

Thứ năm, 07/02/2019 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận Siêu kinh điển với Real Madrid, cầu thủ chạy cánh của Barca cho rằng anh không hề cảm thấy bị áp lực.

VIDEO: Highlight Barca 1-1 Real

Ở trận Siêu kinh điển diễn ra rạng sáng nay 7/2, Lucas Vazquez đã ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid từ rất sớm. Thế nhưng Malcom đã phá vỡ thế cân bằng với bàn thắng ở đầu hiệp 2 và cũng là pha ghi bàn ấn định tỷ số hòa 1-1 cho trận lượt đi bán kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa này.

Với việc Lionel Messi chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, Ousmane Dembele vắng mặt vì chấn thương và Philippe Coutinho đang vật lộn để tìm lại phong độ, Malcom đã xuất hiện như một sự cứu rỗi cho đội chủ sân Nou Camp vào đúng thời điểm quan trọng.

malcom

Chia sẻ sau trận đấu, Malcom cho rằng anh không hề cảm thấy bị áp lực khi thi đấu với Real Madrid.

"Tôi vẫn luôn bình tĩnh, giống như khi tôi đến. Bàn thắng này là kết quả tất yếu sau những nỗ lực của tôi cùng các đồng đội."

"Kết quả này giúp chúng tôi tự tin trước khi trở lại Santiago Bernabeu. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để cải thiện thể lực của mình trong thời gian tới."

>>> Xem VIDEO bàn thắng Barca vs Real

Trận bán kết lượt về trên sân Santiago Bernabeu sẽ diễn ra sau đây 3 tuần, vào lúc 03h00 ngày 28/2 theo giờ Việt Nam và được trực tiếp trên Thethao247.vn.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
malcom barca vs real siêu kinh điển el clasico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo